[HOT] Ưu đãi lớn dành riêng cho tài khoản gắn kết - gamers không thể ngơ

VTC Pay 14/07/2015 10:39
Việc nạp Vcoin để sắm các đồ khủng trong game hay cày đêm các minigame kiếm Vcoin được xem là “ chuyện thường ngày” đối với game thủ. Nhưng bạn có thật sự biết cách nạp Vcoin nhanh nhất với rất nhiều ưu đãi bất ngờ từ gắn kết tài khoản VTC?

 gan ket tai khoan

Gamers được lợi gì khi thực hiện “ Gắn kết tài khoản VTC” ?

Khi gắn kết tài khoản VTC, bất kì giao dịch thanh toán nào từ hệ thống tài khoản VTC đều được kết nối với Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay. Bạn sẽ dễ dàng nạp Vcoin từ Ví điện tử VTC Pay mà không cần phải nhập thông tin tài khoản Ví khi thanh toán. Thêm vào đó, khi tiêu dùng dịch vụ mà tài khoản VTC của bạn không đủ số dư Vcoin, hệ thống kết nối thông minh sẽ tự động từ Ví điện tử VTC Pay sẽ thanh toán khoản tiền còn thiếu khi mua Vcoin trong tài khoản VTC. 

Bên cạnh đó, tài khoản gắn kết  sẽ giúp bạn có thể nạp Vcoin trực tuyến từ VTC Pay linh hoạt theo nhu cầu sử dụng, thậm chí từ 1 Vcoin trở lên.  Chủ động lựa chọn số Vcoin nạp ngay lập tức – đó chính là ưu điểm vượt trội của hệ thống gắn kết này.

Ưu đãi hấp dẫn hơn

Bạn có biết nếu gắn kết tài khoản bạn sẽ được nhiều ưu đãi hơn? Đây được xem là một phương thức “ siêu tiết kiệm” dành cho gamers không nên bỏ qua. Với tài khoản gắn kết, bạn có thể nạp Vcoin trực tuyến từ Ví điện tử VTC Pay với mức chiết khấu rẻ hơn đến 6% giá trị thực tế

Chẳng hạn khi bạn nạp 100 Vcoin từ Ví điện tử VTC Pay, bạn chỉ cần trả với giá 94.000 đồng, vậy bạn đã tiết kiệm đến 6.000 đồng so với mua mã thẻ bên ngoài rồi đấy. Mệnh giá nạp càng lớn, số tiền tiết kiệm  của bạn càng cao đấy .

Thêm vào đó, Vcoin  chuyển khoản mà bạn nhận được là 100% Vcoin thanh toán. Bạn sẽ được sử dụng số Vcoin để mua sắm nhiều sản phẩm – dịch vụ của VTC như nạp tiền điện thoại, thanh toán cước Internet, nạp Facebook credit….

Muốn gắn kết tài khoản VTC, hãy đăng ký tại đây

 gan ket tai khoan
 
Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, gamers còn chần chừ gì nữa nhỉ? Hãy gắn kết tài khoản của bạn với Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để nạp Vcoin nhanh hơn, nhận được nhiều ưu đãi hơn và thỏa sức mình chơi game!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay  

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

web statistics
Từ khóa:

Top