[HOT] Trả lời đúng trúng ngay 1 triệu – THAM GIA NGAY

VTC Pay 22/05/2015 12:36
Bạn đã biết sự kiện “Giải đố hay – Nhận quà ngay” version 2.0 đang làm “dậy sóng” Facebook những ngày qua? CÂU HỎI LỚN TRỊ GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG vẫn CHƯA có CHỦ NHÂN. Làm thế nào để thành chủ nhân may mắn của giải thưởng? Hãy đọc ngay bài viết này.

Fanpage dậy sóng những ngày qua
Là sự kiện mở đầu trong chuỗi sự kiện tháng 5, “Giải đố hay – Nhận quà ngay” version 2.0 đã làm “dậy sóng” Fanpage VTC 365 – Nạp tiền điện thoại online những ngày vừa qua. Tất cả các thành viên đều hào hứng tham gia sự kiện với hàng nghìn lượt xem, hàng trăm lượt bình luận trả lời câu hỏi.



Trải qua gần một nửa thời gian sự kiện, độ nóng của “Giải đố hay – Nhận quà ngay” version 2.0 dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt, câu hỏi lớn với GIẢI THƯỞNG 1 TRIỆU ĐỒNG tăng lượt bình luận một cách chóng mặt khiến admin fanpage không kịp trở tay.


Làm sao NHẬN GIẢI 1 TRIỆU?

Giải Đệ nhất thông minh trị giá 1 TRIỆU ĐỒNG liệu có khó? Không hề khó, với những bí kíp tuyệt mật mà VTC 365 đưa ra cho bạn ngay đây. Hãy áp dụng cả với câu hỏi nhỏ trị giá 200.000 đồng nữa nhé!

Bí kíp 1: Website là từ điển
Mọi câu hỏi được VTC 365 đưa ra đều dựa trên các dịch vụ, tính năng VTC 365 cung cấp.

-    Hãy đọc tin tức. Phần tin tức trên website có 4 mục nhỏ:
Tin 365 – những thông tin mới nhất của VTC 365
Tin khuyến mãi – thông tin khuyến mãi của các nhà mạng
Tin đối tác – thông tin về đối tác dịch vụ của VTC 365
Tư vấn – những bí kíp cho khách hàng sử dụng dịch vụ VTC 365.

-    Nhớ thật kĩ những dịch vụ, tiện ích mà VTC 365 cung cấp. Đặc biệt, đừng quên những dịch vụ, tiện ích mới.

-    Đừng bỏ quên thông tin bên lề. Đừng bỏ quên những thông tin bên lề ở banner quảng cáo, hình động chân trang, hay thậm chí thông tin, hình ảnh ở cuối website. Câu hỏi có thể đề cập đến bất cứ thông tin nào.

Bí kíp 2: Thử trải nghiệm
Những câu hỏi có giá trị giải thưởng lớn thường không đơn giản chỉ là thông tin được đăng trên website, mà yêu cầu bạn phải trải nghiệm dịch vụ thực sự.
-    Ghi nhớ quy trình thực hiện: Khi trải nghiệm, hãy nhớ thật kĩ những bước và nội dung từng bước trong quy trình thực hiện nhé
-    Chú ý những thay đổi nhỏ: Trước và sau khi bạn đăng nhập và website sẽ có một số thay đổi nhỏ, hãy chú ý, câu hỏi hoàn toàn có thể đề cập đến.

Bí kíp 3: Đừng theo số đông
Mỗi câu hỏi sẽ có hàng trăm người trả lời, nhưng không phải tất cả mọi người đều đúng. Hãy tìm câu trả lời bằng chính hiểu biết của bạn, đừng chạy theo số đông. Số đông không phải bao giờ cũng đúng
Và cuối cùng, hãy chụp ảnh màn hình lại, đăng cùng câu trả lời của bạn, để đảm bảo với VTC 365 “bằng chứng” về sự hiểu biết thực sự của bạn nhé.
                                                     Lấy giải thưởng 1 triệu đồng không hề khó phải không nào!!!



VTC 365
Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
 


Từ khóa:

Top