[HOT] Ra mắt phiên bản app VTC Pay OTP dành cho Windows Phone

VTC Pay 08/06/2015 16:19
App VTC Pay OTP - Ứng dụng lấy mã OTP miễn phí và nhanh chóng chỉ với một chạm đã có chính thức có mặt trên store của Windows Phone. Tải ngay và trải nghiệm sự tiện lợi mà ứng dụng này mang lại. 

->>> [HOT] Ứng dụng mới VTC PAY OTP - Lấy mã xác thực miễn phí

Chỉ sau một tháng ra mắt ứng dụng trên store của hai hệ điều hành iOs và Android ứng dụng VTC Pay OTP đã nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo khách hàng với gần 3,000 lượt tải app. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang tới sự hài lòng nhất cho Quý khách khi sử dụng dịch vụ, VTC Pay chính thức cho ra mắt phiên bản app VTC Pay OTP dành cho hệ điều hành Windows Phone. Từ nay bên cạnh hình thức bảo mật ODP SMS và OTP Ma trận, người dùng Windows Phone có thêm một lựa chọn hình thức bảo mật cực thuận tiện đó là OTP Mobile qua App.

Phiên bản app VTC Pay OTP dành cho Windows Phone vẫn giữ nguyên giao diện được thiết kế dễ nhìn và thân thiện với người dùng.


 
Ứng dụng VTC Pay OTP giúp việc nhận mã xác thực giao dịch của Quý khách đơn giản và nhanh chóng hơn.

- Lấy mã xác thực hoàn toàn MIỄN PHÍ ngay trên app 

- Thao tác trên app được giản lược tối đa, giúp người dùng giảm bớt được các thao tác không cần thiết 

- Thiết lập tài khoản và sau đó lưu mã xác thực chỉ một chạm tiết kiệm thời gian

- Quản lý cùng lúc nhiều tài khoản dễ dàng và bảo mật


 
Một điểm nổi bật khác của app và chỉ có duy nhất trên app VTC Pay OTP đó là khách hàng có thể xem được thời gian hiệu lực của từng mã xác thực. Điều này giúp người dùng chủ động trong việc thực hiện các giao dịch của mình. 
 

Ứng dụng VTC Pay OTP với tính linh hoạt, bảo mật cao và tối đa hóa tiện ích cho người sử dụng sẽ đem lại sự an tâm, thoải mái đến với toàn thể khách hàng sư dụng dịch vụ.

Hãy cùng trải nghiệm ứng dụng mới cực kỳ tiện lợi VTC Pay OTP dành cho Windows Phone ngay nhé!

 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:


Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top