[HOT] Mua Token dễ dàng qua VTC Pay – Thỏa sức đua tài Top Eleven

VTC Pay 19/03/2015 14:28
Bạn đam mê bóng đá và bạn tham gia Top Eleven để tự mình quản lý một đội bóng gặt hái những danh hiệu vô địch? Bạn đầu tư tài chính cho đội bóng của mình bằng cách mua Token, tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc thanh toán. Giờ đây bạn có thể mua Token dễ dàng bằng cách thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay. 

Vài nét về Top Eleven

Top Eleven - Một trong những tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng được cung cấp bởi hãng Nordeus với 5 triệu lượt người chơi mỗi ngày trên toàn thế giới và đạt doanh thu cao trên Facebook, Android và iOs. Riêng tại Việt Nam cũng đang thu hút tới hơn 21.000 người chơi. 


 
Việc làm nên sức hút của Top Eleven trên toàn thế giới nằm ở chế độ chuyển nhượng và mua bán cầu thủ bên cạnh việc nâng cao sức mạnh đội bóng nhằm chinh phục các giải đấu như các game quản lý bóng đá khác. Trong Top Eleven, việc mua bán và chuyển nhượng cầu thủ được diễn ra xuyên suốt cả mùa giải. Vậy nên ngoài chiến thuật các bạn còn cần chuẩn bị cho đội bóng của mình một nền tảng tài chính vững chắc để có thể hiện thực hóa tham vọng chinh phục các giải đấu của mình.

Mua Token cực dễ qua Ví điện tử VTC Pay

Sở hữu cho mình một lượng Token lớn khi tham gia trò chơi này dường như trở thành việc nhiều người chơi quan tâm. Hiểu được điều này VTC Pay – nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến đáng tin cậy và an toàn trên thị trường hiện nay đã nhanh chóng có mặt trên Top Eleven để phục vụ nhu cầu mua Token của game thủ Việt.

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng mua được Token qua Ví điện tử VTC Pay:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Top Eleven và chọn “Buy Tokens”. Sau đó ở mục SUPER REWARDS bạn chọn “Wallet”. 


 
Bước 2: Chọn số Token cần mua và click Buy Tokens


 
Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục” 

Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây 
 


Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán 


 
Từ bây giờ bạn có thể mua Token nhanh chóng qua VTC Pay với mức giá hợp lý và số lượng mua hàng không giới hạn. Cùng VTC Pay đưa đội bóng của bạn đến với những danh hiệu vô địch đáng mơ ước của Top Eleven ngay nhé!

 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530

Website: http://hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top