[HOT] ĐÃ TÌM RA CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN TRÚNG THẺ ĐIỆN THOẠI 500K CỦA SỰ KIỆN 365° QUAY

VTC Pay 25/11/2014 11:38

Sự kiện “365° Quay đã tìm ra ngươi chơi đầu tiên quay trúng thẻ 500K và đặc biệt chủ nhân của giải thưởng chỉ quay lần đầu tiên đã…trúng giải! 

Sự kiện “365° Quay” của VTC 365 – website nạp tiền/mua thẻ điện thoại online, nạp game, thanh toán cước hóa đơn,… với thời gian chưa tới 10s và mức giá rẻ nhất thị trường, đã chính thức mở màn ngày hôm qua 24/11 và đã diễn ra cực kỳ sôi động với hơn 350 giải thưởng được trao tới tay khách hàng.
 
Trong số đó, có một người chơi vô cùng may mắn đã trở thành chủ sở hữu đầu tiên sở hữu giải thưởng thẻ điện thoại 500K. Đó chính là bạn Nguyễn Quang Trung với tài khoản facebook Ñëxt Gď.

Game thủ với uớc mơ trở thành một cảnh sát tài giỏi

Quang Trung là chàng trai sinh năm 1996 đến từ Đan Phượng, Hà Nội và hiện đang làm thêm cho một quán game để ôn thi đại học. Trường Cảnh Sát Nhân dân là ngôi trường mà Trung ước muốn được đặt chân tới một ngày không xa. Trò chuyện nhiều hơn vị khách may mắn này, chúng tôi nhận thấy ở Trung sự vui vẻ và luôn tràn đầy năng lượng khi nói về mơ ước này của mình. Hy vọng một ngày không xa bạn ấy sẽ trở thành một cảnh sát tài năng.


 
Niềm vui đến bất ngờ chỉ sau 1 cú Click

Ngay lần đầu tiên tham gia quay số Trung đã trúng ngay thẻ 500K của sự kiện 365° Quay. Được biết Quang Trung thường xuyên chơi các game của VTC như CF, Kiến đại chiến,… và cũng không còn xa lạ gì với những sự kiện cực hot như thế này của VTC. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Trung nhận được phần thưởng lớn nên cảm xúc sung sướng ngập tràn ngay khi biết mình trúng thưởng. Vui sướng cũng là cảm xúc chung của rất nhiều khách hàng đã tham gia sự kiện ngày hôm qua. Đó là điều mà VTC 365 mong muốn khi tổ chức sự kiện này và chúng tôi luôn luôn thay đổi, hoàn thiện dịch vụ để mang tới nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng.


 
Điểm tin 365° Quay

Sự kiện 365° Quay ngày hôm qua diễn ra rất tưng bừng với hàng nghìn lượt quay số, hơn 350 giải thưởng được trao. Mưa giải thưởng 10K dành cho hơn gần 300 khách hàng và hơn 50 khách hàng nhận được giải thưởng là thẻ điện thoại 100K. Trong số đó, có rất nhiều vị khách trúng liền hai giải thưởng của sự kiện. 


 
Vẫn còn rất nhiều giải thưởng cực lớn sẽ được tung ra ngày hôm nay. Các bạn nhanh tay tham gia ngay nào!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530
Website : hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top