Hot: Thẻ Bit đã có mặt trên 365.vtc.vn

VTC Pay 17/11/2014 10:21

Không ngừng mở rộng dịch vụ và tiện ích cho Quý khách hàng, bên cạnh các hình thức nạp thẻ quen thuộc, bây giờ các game thủ sẽ có thể dễ dàng nạp thẻ BIT trên Hệ thống tài khoản VTCid và Thanh Toán Cước 365 với nhiều ưu đãi hấp dẫn và chiết khấu tốt nhất.

Thẻ BIT là thẻ nạp tiền đa năng do http://qpal.vn phát hành, có thể nạp tiền cho phần lớn các Game Online của các nhà phát hành Game tại Việt Nam. Một số trò chơi trực tuyến thú vị như: Cửu âm chân kinh, Tuyệt Tác Tu Tiên, Giang Hồ Vấn Kiếm, BangBang Online, Touch Online, Chiến Binh CS… Thẻ BIT hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống động với các dịch vụ tích hợp thanh toán trọn vẹn chưa từng có. Đặc biệt, trong dịp ra mắt này, khi nạp thẻ, khách hàng sẽ tặng thêm vào giá trị nạp thẻ 5%.

 
 
Hiện tại thẻ BIT có thể nạp cho các game của các nhà phát hành như : Gosu, CMN, IWIN, SSGame, SGame...Thẻ BIT có các mệnh giá: 10.000 , 20.000, 50.000, 100.000, 200.000.
 
 

Thẻ BIT hiện đang được phân phối thông qua hệ thống đại lý ở các thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh và đang mở rộng mạng lưới phân phối ra các tỉnh thành lân cận. Khách hàng có thể mua mã thẻ  BIT trực tuyến trên Hệ thống tài khoản VTCidvà Thanh Toán Cước 365.

Còn chần chừ gì nữa, bạn có thể nạp thẻ BIT tại đây!

Các bước thực hiện mua mã thẻ BIT

Bước 1: Truy cập website Thanh toán cước 365 

Bước 2: Vào dịch vụ Game online 

Bước 3: Chọn chức năng mua Mã thẻ BIT 

Bước 4: Lựa chọn giá trị mã thẻ, điền đầy đủ thông tin và click Thanh toán

Bước 5: Sau khi kết thúc bạn sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công.

Nạp tiền BIT chỉ sau vài click chuột, tiền sẽ có ngay trong tài khoản của bạn. Đặc biệt, dù tại nhà lúc đêm khuya bạn vẫn có thể nạp cho mình và bạn bè. Tại sao lại không thử nhỉ?


Từ khóa:

Top