[HOT!!] Mua giá rẻ - Nhận quà siêu ưu đãi từ VTC Pay & Lucasa

VTC Pay 10/05/2016 13:33

Mua hàng trực tuyến từ LUCASA.VN với mức giá, khuyến mãi hấp dẫn và nhiều mặt hàng đa dạng từ điện tử điện lạnh, đồ gia dụng, nhà cửa đời sống đến các sản phẩm kỹ thuật số, văn phòng phẩm… Thanh toán đơn giản nhanh chóng an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay. Click để tìm hiểu ngay hôm nay!

>> Chào hè rực rỡ với bản tin khuyến mãi hấp dẫn từ VTC Pay

Mua hàng rẻ nhất, tiện nhất, nhanh nhất luôn là điều mà bất kỳ người tiêu dùng nào trong xã hội hiện đại này mong muốn. Nếu bạn đang cần mua sắm các vật dụng trong gia đình, các dụng cụ thể dục thể thao, các thiết bị điện tử nghe nhìn như laptop, điện thoại, Tivi, loa… hoặc chuẩn bị đi du lịch tới nơi bạn yêu thích… thì đây đúng là bản tin dành cho bạn. Mua sắm online tất cả những gì bạn muốn cực nhanh, cực tiện và thanh toán trực tuyến an toàn, nhiều ưu đãi với Cổng thanh toán VTC Pay.


LUCASA – NƠI GIÚP BẠN THỎA CƠN KHÁT MUA SẮM ONLINE GIÁ RẺ

Lucasa.vn
là website TMĐT - bán lẻ qua mạng hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng, kỹ thuật số…



Với phương châm “Khách hàng là số 1”, LUCASA luôn mang lại cho khách hàng các cơ hội tuyệt vời để sở hữu cho bản thân và gia đình các sản phẩm ưng ý với giá siêu tiết kiệm. Sản phẩm đa dạng, Chất lượng đảm bảo, Giá cả hợp lý, Giao hàng nhanh – miễn phí, Phục vụ chu đáo – tận tình, Khuyến mãi hấp dẫn là những ưu điểm giúp Lucasa.vn trở thành một địa chỉ tin cậy của đông đảo người tiêu dùng.

Mua gì để được ưu đãi tại Lucasa.vn?

Ngoài việc nhận được lợi ích thanh toán nhanh – tiện qua Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay, hầu hết các mặt hàng của Lucasa còn đang được giảm giá rất hấp dẫn nhân dịp chào hè. VTC Pay sẽ giới thiệu với bạn một số mặt hàng đang là Deal hot tại đây lúc này nhé!

       
Máy xay sinh tố
-43%

  Lò nướng điện tử ELECTROLUX
-36%

  Lò nướng PENSONIC
-
29%

       
 BÀN ỦI HƠI NƯỚC PHILIPS
-38%


  MÁY XAY THỊT GRUNDIG
-19%


  QUẠT PHUN SƯƠNG
1 năm bảo hành
1,6 triệu quà tặng hấp dẫn



Còn rất rất nhiều những sản phẩm với hàng trăm ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như máy ảnh, máy quay phim, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, các dụng cụ văn phòng... Hãy tự mình truy cập website lucasa.vn và lựa chọn nhé!


ĐÃ ƯU ĐÃI NAY CÒN TIỆN LỢI HƠN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN QUA VTC PAY

Như bạn đã biết, mua sắm trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, lại đảm bảo an toàn vì không phải ra đường nắng nôi hay mưa gió. Việc trải nghiệm mua sắm online tại Lucasa.vn chắc chắn đem đến sự hài lòng cho bạn từ sản phẩm cho đến chất lượng phục vụ, chỉ với một cú Click chuột, bạn hoàn toàn thảnh thơi mua sắm trực tuyến ngay tại nhà hoặc tại cơ quan và thanh toán an toàn nhanh chóng với Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay.



Để mua hàng tại Lucasa.vn, bạn chỉ cần lựa chọn các mặt hàng ưa thích và thực hiện thanh toán cực nhanh chóng dễ dàng qua VTC Pay. Bạn có thể chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM của ngân hàng nội địa, qua thẻ Quốc tế (VISA/JCB) hoặc trực tiếp qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tài khoản ngân hàng.

 “Trăm nghe không bằng 1 thấy – Trăm thấy không bằng 1 thử”. Bạn hãy truy cập lucasa.vn, mua hàng và thanh toán qua VTC Pay ngay hôm nay để trải nghiệm việc mua hàng thông minh, tiện lợi và thanh toán an toàn nhé!



Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top