Học Tiếng Anh qua video dễ dàng mọi lúc - mọi nơi với Igo10

VTC Pay 20/04/2016 13:24
Tự học tiếng Anh hàng ngày qua video giúp cho các bạn có cái nhìn chính xác, toàn diện hơn, dễ hiểu và dễ ghi nhớ tiếng Anh.  Đăng ký học tiếng Anh qua các video của Igo10 mọi lúc, mọi nơi để có cơ hội được “tắm” tiếng Anh dù không sống ở các nước nói tiếng Anh ngay nhé!

>> Hướng dẫn nâng cấp VIP Igo10 qua Cổng thanh toán VTC Pay


Học tiếng Anh bằng video qua Igo10- phương pháp cải thiện Tiếng Anh nhanh chóng
Xem các clip, các bộ phim là một cách tuyệt vời để bạn có thể cải thiện tiếng Anh của bạn. Đây cũng là một phương pháp học Tiếng Anh rất thú vị và hiệu quả, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói. Bạn có thể dễ dàng tìm được các clip hay đoạn phim Tiếng Anh trên mạng để học song để học có hiệu quả thì bạn cần tới một lộ trình học cụ thể phù hợp với trình độ của mình. Website học tiếng Anh qua video Igo10 http://igo10.vn/ chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.



Igo10 lựa chọn rất nhiều video chất lượng, với thời lượng thích hợp cho việc tự học online và phù hợp với từng trình độ người học. Bạn dễ dàng tìm kiếm những clip Tiếng Anh phù hợp với nhu cầu học của mình theo 3 cấp độ: Cấp độ dễ - Easy; Cấp độ vừa – Normal và Cấp độ khó – Hard.

Các video của Igo10 sẽ mang đến cho bạn lớp học ngôn ngữ của cuộc sống qua các tình huống giao tiếp thực tế với nhiều chủ đề phong phú Inspiration(Truyền cảm hứng); Business (Kinh doanh); Culture (Văn hoá); Education (Giáo dục); Entertainment – Art (Giải trí/Nghệ thuật); Health – Lifestyle (Sức khoẻ - Đời sống); Politics (Chính trị);  Science – Technology (Khoa học - Công nghệ). Top of FormBottom of FormHọc tiếng Anh qua các Video thú vị của Igo10 giúp cho bạn nhanh chóng nắm được ngữ cảnh và hiểu ngôn ngữ nói đúng hơn, hiểu được văn hóa của các nước nói tiếng Anh, đặc biệt nền văn hóa nước Anh và Mỹ.

Một điểm đặc biệt khi học Tiếng Anh qua Igo10 đó là bạn có thể học ở bất kỳ đâu trên bàn làm việc, trong phòng khách, trên đường đi hay thậm chí là trên giường ngủ. Igo10 xây dựng trên cả 02 hệ thống website và ứng dụng di động do đó bạn có thể học bất cứ lúc nào và học trên bất kỳ thiết bị nào bạn có từ laptop, desktop, đến tablet, mobile hay thậm chí là smart TV.
 
Nâng cấp VIP Igo10 qua VTC Pay – Trải nghiệm học Tiếng Anh tuyệt vời hơn
Chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên tại webiste của Igo10 http://igo10.vn/ bạn có thể xem tất cả các video với phụ đề tiếng Việt. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả bạn nên áp dụng cả video với phụ đề tiếng Anh mà tài khoản VIP Igo10 cung cấp. Ngoài ra, với tài khoản VIP Igo10 bạn có thể truy cập vào thư viện FlashCard (tài khoản thường bạn sẽ không được quyền truy cập) và - lưu trữ không giới hạn từ vựng và mẫu câu. Thêm một ưu điểm nữa dành cho tài khoản VIP Igo10 đó là quyền làm các bài quiz tiếng Anh không giới hạn để kiểm tra trình độ tiếng Anh của bạn thường xuyên hơn.



Việc nâng cấp VIP Igo10 hết sức nhanh chóng và đơn giản qua VTC Pay. Bạn có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM của ngân hàng nội địa hay thậm chí không cần thẻ ATM bạn có thể thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay.

Thanh toán rất nhanh chóng chỉ với 04 bước là bạn có thể trở thành VIP Igo10 và thỏa sức trải nghiệm học tiếng Anh qua video. Xem ngay hướng dẫn đăng ký và nâng cấp VIP Igo10 ngay TẠI ĐÂY.
Nâng cấp VIP Igo10 và cải thiện trình độ tiếng Anh ngay để có thể tự tin giao tiếp như người nước ngoài nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top