Hành động ngay để bảo vệ máy tính của bạn!

VTC Pay 20/03/2015 11:03
Theo thông tin IDC đưa ra, những máy tính cài đặt và dùng phần mềm không bản quyền có nguy cơ bị lây nhiễm virus, mã độc malware thông qua websites là 25%, khả năng có thể bị lây nhiễm thông qua việc sử dụng DVD, CD là 33% và 32% là các thiết bị quan trọng khác. Vì vậy, việc mua phần mềm bản quyền diệt virus Kaspersky chính hãng tại những nhà cung cấp uy tín chính là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ tốt nhất máy tính/laptop của bạn. 
 

 
Phần mềm Kaspersky- Chìa khóa cho một máy tính khỏe mạnh

Khoản đầu tư dài lâu và hợp lý nhất: 

Đầu tiên, nhiều người nghĩ khi mua phần mềm không chính hãng mức chi phí đầu tư rất thấp, thậm chí gần như không cần đầu tư vì đĩa cài phần mềm lậu có giá chỉ ở con số vài ngàn trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Một nghiên cứu của Harrison Group mới đây cũng đã chỉ ra rằng các doanh nghiệp hay người sử dụng phần mềm lậu sẽ có nguy cơ mất 73% dữ liệu quan trọng, 55% sẽ không thể hồi phục được tất cả dữ liệu khi hệ thống máy chủ bị hỏng, và hơn thế khả năng bị lây nhiễm virus vô cùng cao vv…

Vì vậy, việc mua Key phần mềm diệt virus Kaspersky có bản quyền từ một nguồn đáng tin cậy là khoản đầu tư đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và liên tục được cập nhật  phiên bản sản phẩm mới nhất nhằm đảm bảo máy tính của bạn sẽ vận hành ở mức tối ưu nhất.

Sự tin tưởng vào công nghệ đã được kiểm chứng: 

Hiện nay, những người thường xuyên hoạt động online có thể dễ dàng tìm thấy các chương trình tặng key phần mềm diệt virus miễn phí, tặng phần mềm chống malware không trả tiền, phần mềm dệt virus bản crack… trên rất nhiều nguồn như diễn đàn, trang web công nghệ, hay từ việc crack phần mềm . Nếu bạn cài đặt phần mềm crack/phần mềm lậu từ những nguồn trên thì  máy tính/ laptop của bạn có nguy cơ rất cao bị phơi nhiễm trước mã độc, virus tấn công.

Ngoài ra , nhiều quốc gia đã đưa tội danh cracker vào bộ luật hình sự của mình và phần mềm crack thuộc dạng sản phẩm trái phép không được lưu hành. Nếu hệ thống bảo mật của nhà sản xuất  phát hiện thì những biện pháp và nỗ lực nhằm ngăn chặn bản crack hoạt động có thể làm tê liệt hệ thống máy tính của bạn mà không phải chịu bất cứ chịu trách nhiệm gì.



Khi mua phần mềm Kaspersky có bản quyền chắc chắn quyền lợi của người tiêu dùng sẽ được bảo vệ vì sản phẩm phần mềm đã được kiểm chứng từ nhà sản xuất, cũng như từ hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới tin tưởng sử dụng hàng ngày. Thêm vào đó, bạn sẽ được cập nhật các phần mềm mới nhất chỉ dành riêng cho các khách hàng dùng phần mềm Kaspersky chính hãng. 

Giảm thiểu nguy cơ quét và sửa lỗi hệ thống: 

Theo đà phát triển công nghệ, các loại virus, malware, mã độc được phát tán ngày càng rộng rãi và tinh vi hơn. Việc sử dụng phần mềm diệt virus có bản quyền sẽ giúp máy tính của bạn “miễn nhiễm” với các hiểm họa từ virus, mã độc…

Thêm vào đó, với phần mềm diệt virus bản quyền người sử dụng sẽ không bao giờ gặp phải những sự cố khiến họ phải mất thời gian cài đặt lại, thậm chí còn bị mất tài liệu do việc cập nhật liên tục những chương trình phần mềm chống virus mới nhất hoặc nâng cấp hệ thống bảo mật của máy tính. Và đây là lí do giúp người dùng hoàn toàn tin tưởng khi mua phần mềm diệt virus có bản quyền. 

Hãy là người tiêu dùng sáng suốt khi lựa chọn mua phần mềm diệt Virus chính hãng tại những nhà cung cấp uy tín.



VTC 365 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Với Key phần mềm diệt virus khi mua online trên VTC 365, bạn sẽ được giảm thêm 10,000VND.




  

VTC 365
............................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7:
Điện thoại:  1900 1530      
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top