Hai cập nhật mới nhất của app VTC Pay– Bạn không thể bỏ qua!

VTC Pay 10/05/2016 18:47
Phiên bản mới nhất app VTC Pay 2.0.5 đã có mặt trên Google Play và App Store với 2 tính năng mới cực tiện lợi: Scan thẻ thanh toán quốc tế chỉ 3s và tích hợp nhanh Thẻ điện tử QR – Code. Tải ngay để trải nghiệm!

App VTC Pay là một ứng dụng tài chính giúp bạn thực hiện các thao tác chuyển tiền, nạp tiền hay rút tiền,… nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Giao diện hiện đại thân thiện với người dùng, tiện lợi và an toàn là một trong những ưu điểm của App VTC Pay đã được khách hàng đánh giá cao.

Với mong muốn tối ưu hóa những tính năng trên app để đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, VTC Pay đã không ngừng nghiên cứu và update liên tục các phiên bản app VTC Pay trên di động. Mới đây, App VTC Pay  đã có sự “cải tiến” đáng kể về với 02 tính năng mới, hiện đại và tiện lợi đối với người dùng.


Giao diện thân thiện với người dùng của app VTC Pay

SCAN THẺ THANH TOÁN QUỐC TẾ CHỈ 3S

Khách hàng đã quen với tính năng Ví đựng thẻ rất tiện dụng trên app VTC Pay cho phép tích hợp thẻ Quốc tế/ thẻ ngân hàng nội địa vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay. App VTC Pay phiên bản 2.0.5 đã có tính năng mới Scan thẻ thanh toán quốc tế chỉ trong 3s. Tính năng này cho phép bạn không cần nhập các thông tin thẻ Quốc tế Visa/JCB thủ công mà chỉ trong 3s, sử dụng chế độ camera ở bên cạnh ô “Số thẻ”  để scan thẻ và app sẽ tự động nhập các thông tin thẻ giúp bạn.



Scan thông tin thẻ quốc tế cực nhanh chóng chỉ 3s

Với Ví đựng thẻ bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng thanh toán trực tuyến mà không cần khai báo các thông tin cá nhân và số thẻ nhiều lần khi mua hàng. Bạn cũng không cần duy trì số dư trong Ví điện tử VTC Pay, chỉ cần thực hiện gắn kết thẻ 1 lần duy nhất và sau đó không cần nhập lại thông tin mỗi lần thanh toán. Do đó tăng tính bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến.

TÍCH HỢP THẺ QR – CODE ĐIỆN TỬ


Không chỉ dùng Ví điện tử VTC Pay để mua sắm online, hiện nay, VTC Pay đã đem đến cho người dùng những phương thức thanh toán offline hiện đại như NFC và Thẻ thanh toán QR Code. Với những cải tiến của phiên bản app VTC Pay 2.0.5, bạn thậm chí sẽ không cần sử dụng đến các thẻ thanh toán QR Code đó nữa, mà tất cả đã được tích hợp trên app. Bạn chỉ cần truy cập chức năng tạo thẻ điện tử QR Code trên app và click “Tạo thẻ” là đã có một thẻ QR Code điện tử dùng để thanh toán.



Chỉ 3 bước là bạn đã có 1 thẻ QR code điện tử VTC Pay

Không cần mang theo quá nhiều tiền mặt hay các loại thẻ trong ví, chỉ cần 1 chiếc smartphone có kết nối internet, bạn đã có thể sử dụng thẻ QR Code điện tử VTC Pay để thanh toán các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống đến đi lại, thể thao, giải trí học tập…

Khách hàng tại Hà Nội có thể trải nghiệm dịch vụ với Taxi Long Biên, Taxi Venus và tại các quán: Kim Coffee (96 Lạc Trung, Hai Bà Trưng); Café Chuẩn (98 Lạc Trung, Hai Bà Trưng); Café HC (25B Lạc Trung, Hai Bà Trưng); Café Phố (25C Lạc Trung, Hai Bà Trưng). Danh sách các đơn vị chấp nhận thanh toán QR Code sẽ liên tục được VTC Pay cập nhật.
Xem thêm cách thanh toán qua thẻ QR Code VTC Pay TẠI ĐÂY

Với phiên bản cập nhật mới nhất app VTC Pay 2.0.5 này, một lần nữa khẳng định những cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của VTC Pay nhằm  giúp cho người tiêu dùng Việt Nam bước tới một thời kỳ thanh toán thông minh – tiện lợi – an toàn.

Hãy cùng trải nghiệm và chắc chắn đây sẽ trở thành ứng dụng không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

                      


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top