GIỎI NGOẠI NGỮ - VIỆC TỐT CHỜ BẠN

VTC Pay 13/01/2016 15:33
Giỏi ngoại ngữ là cơ hội lớn để có được công việc tốt với thu nhập cao. Do vậy mà nâng cao tiếng Anh luôn là một đầu tư khôn ngoan cho tương lai của bạn. Học tiếng Anh tại TOPICA Native với đa dạng lựa chọn các khóa học, đặc biệt đăng ký ngay để được giảm tới 20% học phí.

***Hướng dẫn đăng ký khóa học để được giảm 20% xem ngay TẠI ĐÂY

Doanh nghiệp "nản" vì Tiếng Anh của ứng viên

Các doanh nghiệp hiện nay nhận được rất nhiều hồ sơ ứng viên không chỉ từ những sinh viên mới ra trường mà còn những đối tượng đã có công việc, muốn chuyển sang một công việc ổn định hơn, lương cao hơn… Tuy nhiên, có một thực tế là nguồn cung thì không thiếu nhưng các doanh nghiệp vẫn khó tìm được ứng viên thích hợp.

Chị Bích Ngọc – chuyên viên nhân sự của 1 tập đoàn lớn tại Hà Nội tâm sự: “Ứng viên tay nghề ổn, có kinh nghiệm thì không thiếu. Quan trọng nhất là có tố chất tốt và kỹ năng tốt, đặc biệt là về ngoại ngữ và kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm. Nhiều ứng viên không thể hiện được kỹ năng giao tiếp cơ bản, chưa nói đến sự tự tin và lưu loát khi nói chuyện.”

Xã hội phát triển, nhiều bạn trẻ đã có ý thức trau dồi ngoại ngữ từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, nhìn chung, trình độ ngoại ngữ của các ứng viên chỉ dừng ở mức độ đọc, viết chứ không thể nói và trao đổi được. “Chưa nói đến việc thể hiện tác phong chuyên nghiệp, đến việc hiểu rõ đối tác cần gì còn không được thì không làm việc hiệu quả, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động và uy tín công ty”, chị Ngọc chia sẻ.


 
Tiếng Anh luôn là rào cản của ứng viên khi đi xin việc

Học tiếng Anh trực tuyến – Lựa chọn thông minh của nhiều bạn trẻ

Đáp ứng được nhu cầu vừa làm vừa học thêm tiếng Anh giao tiếp của đối tượng người đi làm bận rộn, các khóa đào tạo elearning ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt và tiện dụng về thời gian lẫn địa điểm. Đây là điều mà các phương pháp giáo dục truyền thống không có được.

Tại Việt Nam, có thể kể đến TiengAnh123, HelloChao như các ông lớn trong ngành đào tạo tiếng Anh online. Hay gần đây nhất là nền tảng học tiếng Anh TOPICA NATIVE, được phát triển bởi Tổ hợp giáo dục TOPICA, đơn vị đã có nhiều năng kinh nghiệm triển khai chương trình học cử nhân trực tuyến liên kết với trường Kinh tế Quốc dân, Đại học Mở Hà Nội…

Khác với định kiến về học online là chỉ tự học với tài liệu, nền tảng này cho phép học viên giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ Âu – Mỹ - Úc thông qua việc mô phỏng lớp học truyền thống trên mạng với công nghệ Virtual Classroom. Học viên có thể luyện nói thường xuyên với người nước ngoài, thực hành tiếng Anh chuẩn và quen với nhiều giọng tiếng Anh.



Phương Mai, một học viên đã theo học 3 tháng tại TOPICA NATIVE tâm sự “Trước giờ mình vẫn rất ngại nói tiếng Anh, gặp Tây là “khớp” ngay, chẳng dám nói gì. Nhưng nhờ mỗi ngày dành 1h luyện nói với TOPICA NATIVE mà tiếng Anh của mình đã tiến bộ nhanh chóng chỉ sau 3 tháng. Giờ thì mình rất tự tin trò chuyện với người nước ngoài.”

Ưu đãi  lớn cho khách hàng VTC Pay – Giảm tới 20% học phí

Dành riêng cho khách hàng VTC Pay, từ nay tới 16/01/2016, khi đăng ký học tại TOPICA Native chỉ cần có nhập số tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được  giảm tới 20% học phí/khóa học áp dụng cho tất cả các khóa học tại TOPICA Native. 



Thông tin các khóa học tại TOPICA Native

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho các khách hàng đăng ký khóa học tại đây.


***Hướng dẫn đăng ký khóa học để được giảm 20% xem ngay TẠI ĐÂY

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

 

Từ khóa:

Top