Gia hạn truyền hình VTC cho gia đình bạn CỰC NHANH CỰC TIỆN với VTC 365

VTC Pay 30/07/2015 11:24
Bạn đang xem chương trình tivi yêu thích thì bỗng nhớ ra mình chưa gia hạn truyền hình? Bạn ngại ngần mỗi lần đội nắng đi thanh toán hóa đơn truyền hình cáp? Bạn thấy bất tiện khi phải chờ đợi nhân viên thu tiền truyền hình cáp đến mỗi tối? Giờ thì chẳng cần lo, mọi điều đã được VTC 365 giải quyết NHANH, GỌN, TIỆN.

Giờ đây chỉ cần ở nhà và thực hiện những cú click chuột điệu nghệ cùng VTC 365 theo các bước dưới đây, là bạn có thể thoải mái “rảnh mắt” xem phim, không lo về việc thanh toán cước truyền hình VTC.

Bước 1: Truy cập 365.vtcpay.vn, lựa chọn dịch vụ Thanh toán cước truyền hình

Bạn truy cập và website 365.vtcpay.vn. Tại đây, bạn đăng nhập tài khoản VTC 365 của mình, và lựa chọn dịch vụ Thanh toán cước truyền hình trên màn hình trang web. 



Bước 2: Lựa chọn “Thực hiện gia hạn” ở phần dịch vụ thanh toán cước truyền hình VTC

Tại đây, để thực hiện gia hạn dịch vụ truyền hình số VTC, bạn nhấn vào lựa chọn “Thực hiện gia hạn” cạnh biểu tượng VTC.



Bước 3: Nhập mã dịch vụ 

Nhập mã dịch vụ của bạn vào ô trống và nhấn tiếp tục. Chú ý, mã dịch vụ có 10 chữ số bạn nhé. Tại đây, bạn cũng có thể kiểm tra mã dịch vụ và mã IC của đầu thu nhà mình theo đường link tại trang web nhé. 



Bước 4: Kiểm tra thông tin

Hãy kiểm tra đầy đủ thông tin mã IC, người thanh toán và lựa chọn gói kênh theo nhu cầu của gia đình bạn để VTC 365 có thể tiến hành thực hiện gia hạn cho bạn. Nếu mọi thông tin đã hoàn toàn chính xác, bạn có thể nhấn vào "Gia hạn" để đến bước tiếp theo. 



Bước 5: Nhập mã xác thực và thanh toán 

Tại bước thanh toán cuối cùng, VTC 365 sẽ gửi đến số tài khoản cũng là số điện thoại di động của bạn một mã xác thực. Mã xác thực bao gồm 6 chữ số bất kỳ. Bạn chỉ cần nhập mã xác thực và nhấn "Gia hạn" là hóa đơn của bạn đã được thanh toán ngay lập tức. 


Thật dễ dàng và nhanh chóng phải không nào? Ngoài ra, VTC 365 còn mang đến cho bạn dịch vụ Tự động gia hạn và dịch vụ Nhắc lịch gia hạn để việc thanh toán hóa đơn truyền hình VTC của bạn hàng tháng dễ dàng hơn nữa. Chú ý là bạn phải đăng nhập để sử dụng hai dịch vụ này nhé!

Chỉ cần truy cập vào những dịch vụ này ở phần thanh toán cước truyền hình VTC, nhập thông tin theo yêu cầu và lưu lại, là bạn hoàn toàn yên tâm VTC 365 sẽ nhắc bạn hàng tháng khi đến lịch thanh toán, hoặc tự động thanh toán cho bạn trong trường hợp công việc bận rộn khiến bạn quên mất. Sự thoải mái của bạn là niềm vui của của VTC 365!


Nhấn "Thêm mới" để thêm thông tin của bạn và "Lưu" lại theo yêu cầu. Tương tự với Tự động gia hạn.

Gia hạn CỰC NHANH, CỰC TIỆN, thoải mái xem MV, xem phim thả ga cùng gia đình mà không lo hóa đơn quên chưa thanh toán. Còn chần chờ gì nữa mà không gia hạn ngay với VTC 365 để trải nghiệm cuộc sống hiện đại của những người sành điệu. 

VTC 365
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530

Từ khóa:

Top