Game thủ Việt mua thẻ game ngoại qua đâu thì rẻ?

VTC Pay 08/07/2014 17:11

Với hình ảnh sắc nét, bối cảnh đẹp, đồ họa bắt mắt cộng thêm chế độ chơi mới lạ và quan trọng hơn cả đó là lối chơi văn mình khiến game ngoại ngày càng được game thủ Việt ưa chuộng.

Để thanh toán thẻ game, gamer cần có thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard). Có hai loại thẻ mà bạn cần chú ý là Debit card - thẻ ghi nợ, nạp bao nhiêu tiêu bấy nhiêu và Credit card - thẻ tín dụng, bạn được ứng trước một số tiền trong tài khoản và được quyền chi tiêu trong khoản ứng trước đó. Để có thể thanh toán tại các webgame hay các trang bán hàng trực tuyến, yêu cầu thẻ phải được ngân hàng kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến. Nếu chưa thanh toán được, bạn cần liên hệ với ngân hàng để biết thêm chi tiết. Với loại thẻ Credit hầu hết đã được kích hoạt chức năng này. Tuy nhiên với thẻ Debit tùy sẽ tùy thuộc vào từng ngân hàng nên bạn cần tham khảo kỹ thông tin trước khi đăng ký.

Với những gamer không sở hữu thẻ quốc tế thường có một sự lựa chọn tốn kém hơn đó là chi trả thông qua dealer. Thương thường mỗi dealer sẽ có một cách tính phí riêng 5% trên giá trị giao dịch hoặc một mức phí cố định từ 15,000 – 30,000 Đ và cũng có thể áp mức phí cao hơn.

Nếu để đáp ứng 2 tiêu chí, thanh toán nhanh và tiện và rẻ thì Thẻ Visa trả trước SmartCash là ứng cử viên sáng giá hơn cả.

Thẻ Visa trả trước – VPBank SmartCash Visa là một loại thẻ visa trả trước được phát hành bởi Bancore và VPBank. Về hình thức thể hiện: Smartcash là Thẻ trực tuyến, hình ảnh Thẻ và thông tin Thẻ được thể hiện trên hệ thống online. Bạn không cần lưu trữ Thẻ nhựa (Thẻ vật lý) như thông thường. Thẻ trước khi sử dụng để thanh toán hàng hóa dịch vụ hoặc rút tiền mặt. Khách hàng chỉ có thể thực hiện giao dịch trong giới hạn số tiền nạp vào Thẻ. Khách hàng không cần thiết phải có tài khoản với ngân hàng để mở Thẻ.

Với Thẻ Visa trả trước - SmartCash chỉ cần số điện thoại, email và thông tin cá nhân cơ bản, sau 2 phút bạn đã có ngay một tài khoản thẻ Visa SmartCash. Phí giao dịch chỉ 3% - mức phí này được thử nghiệm áp dụng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi tặng 15K/giao dịch và Smartphone trị giá lên tới 15 triệu đồng. Chi tiết chương trình, gamer vui lòng xem Tại đây nhé

 

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Email: hotro.pay@vtc.vn

Từ khóa:

Top