Game thủ "hạn hán lời" vì thẻ TPBank - VTC Mastercard quá ảo diệu

VTC Pay 05/12/2016 17:02


Thẻ thanh toán quốc tế TPBank - VTC Mastercard chính thức ra mắt ngày 5/12/2016 đã làm “náo loạn” giới gamers, rất nhiều gamers chờ đợi rất lâu để sở hữu được chiếc thẻ ảo diệu này. Cùng xem gamers nói gì về TPBank - VTC Mastercard trong ngày đầu ra mắt.

Game thủ Việt ngày càng ưa chuộng các game quốc tế với rất nhiều tựa game đình đám và dòng game mobile có thể chơi ở mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, vấn đề thanh toán quốc tế hiện vẫn còn là trở ngại đối với nhiều gamer Việt. Bởi vậy, sự ra đời của thẻ thanh toán quốc tế TPBank - VTC Mastercard ngày 5/12 đã gây bão cộng đồng gamers và chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho gamers Việt “vượt rào cản” thành công.

Có TPBank - VTC Mastercard hết “KHÓ” khi thanh toán quốc tế


Trước ngày ra mắt chính thức của sản phẩm đã có rất nhiều game comment, gửi tin nhắn và thậm chí là gọi điện tới tổng đài để hỏi thông tin về thẻ TPBank - VTC Mastercard như cách mở thẻ, phương thức nạp tiền, cách thanh toán,… Có thể thấy sức nóng của thẻ TPBank - VTC Mastercard với cộng đồng gamers là rất lớn.



Ngay trong ngày đầu ra mắt sản phẩm, VTC Pay đã thực hiện một cuộc thăm dò nho nhỏ đối với các game thủ và nhận được rất nhiều ý kiến tích cực.

“Mình đợi mãi tới ngày thẻ TPBank - VTC Mastercard ra mắt để đăng ký thẻ, từ giờ mình không còn lo không có thẻ quốc tế để nạp tiền cho game nữa. Mình mới 16 tuổi nên bình thường là không mở được thẻ của ngân hàng, toàn phải mượn bố mẹ. Giờ thì tuyệt rồi!”

“Mình chơi LOL nạp tiền như cơm bữa mà không có thẻ đúng là bí không tả, dùng TPBank - VTC Mastercard thì khỏi phải nhờ bạn thanh toán hộ với thông qua các trader nữa. Chắc là phải xài thẻ này dài dài”.

“Nhìn chung là mình ưng vì 1 số điện thoại của mình mở được tận 5 thẻ mà cách nạp tiền cũng đơn giản, miễn phí.”

Trích một vài ý kiến của của game thủ để thấy những ưu điểm mà TPBank - VTC Mastercard mang lại cho người dùng. Với những điểm vượt trội như mở thẻ online dễ dàng chỉ 2 phút, không thủ tực rờm rà, không giới hạn độ tuổi, không chứng mình thu nhập,… bất kỳ gamers nào cũng có thể sở hữu chiếc thẻ ảo diệu này.
 
Quên đi nỗi lo bảo mật thông tin với TPBank - VTC Mastercard

Cũng như mọi khách hàng khi giao dịch online các game thủ đều băn khoăn trước vấn đề bảo mật thông tin cá nhân, thông tin tài chính đặc biệt khi mà môi trường game có nhiều yếu tố khó lường trước.



Mã CVC động giúp bảo mật tối đa cho các gamers trong các giao dịch thanh toán online

Sở hữu cho mình 1 thẻ quốc tế TPBank - VTC Mastercard bạn sẽ không lo lắng về vấn đề bảo mật bởi nhờ công nghệ số CVC động thay đổi 10 phút/ lần, không cố định như thẻ quốc tế khác. “TPBank - VTC Mastercard có tính năng số CVC động rất hay, có thẻ quốc tế mà giờ không còn sợ bị mất thẻ hay lộ mất số CVC rồi bị hack” – Chia sẻ của một game thủ Over Watch lâu năm.

Đặc biệt, game thủ còn hoàn toàn yên tâm giao dịch, không còn rủi ro và chịu chi phí đắt đó khi nhờ người khác hay các “trung gian” thanh toán giúp.  

Việc VTC Pay và TPBank ra mắt thẻ TPBank - VTC Mastercard được coi là một đột phá trong vấn đề thanh toán quốc tế của cộng đồng game thủ Việt. Những đánh giá tích cực từ game thủ trong ngày đầu ra mắt sản phẩm đã khẳng định những ưu thế vượt trội không thể phủ nhận của sản phẩm thẻ ảo này.

Hãy nhanh chóng “có trong tay” chiếc thẻ quốc tế ảo diệu này nhé các gamers!



__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top