G2A: Ngày hội Siêu giảm giá - Sở hữu bom tấn nhập vai GTA V ngay hôm nay

VTC Pay 07/10/2015 18:13

Cơ hội sở hữu game bản quyền trên PC với mức giảm giá tới hơn 94%. Giảm giá thêm 3% khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay và nhập mã khuyến mãi “VTCPAY”. Nhanh tay hốt về kho ngay game yêu thích thôi!!

G2A.COM –  sân chơi để mọi người trên toàn thế giới có thể giao lưu và trao đổi những game họ yêu thích một cách nhanh nhất và an toàn nhất. Cho đến hiện nay, G2A.COM đã cung cấp CD Keys, Gift, DLC… của rất nhiều game bản quyền với các nền tảng khác nhau như: Steam, Orgin, uPlay, Battlenet… và kể cả PSN, Xbox, Apple cho các máy console và điện thoại. Giao diện được Việt hóa, lợi thế về giá, có hệ thống bảo mật tốt, đặc biệt thường xuyên có những đợt siêu giảm giá game như Ngày hội Game (khoảng 2 lần/tháng) hay Weekly Sale (hàng tuần)…  là những ưu điểm của G2A mà các game thủ Việt không nên bỏ qua.


NGÀY HỘI GAME G2A – Giảm giá nhiều tựa Game PC cực chất
Thời gian: Từ nay đến 20h ngày 13/10/2015

Đến hẹn lại lên, Ngày hội Game lần này của G2A hứa hẹn mang tới cho Game thủ Việt rất nhiều bất ngờ thú vị. Hãy cùng VTC Pay điểm qua những game hot đang được Sale-off trong đợt này nhé!

Grand Theft Auto V – Tuyệt tác game nhập vai bạn không thể bỏ qua

800 triệu USD trong ngày đầu tiên, 1 tỉ USD chỉ sau ba ngày, phá vỡ 7 kỉ lục thế giới về doanh thu dù mới chỉ xuất hiện trên hai hệ máy là Xbox 360 và PS3, những con số điểm vô cùng thuyết phục và đánh giá cao chót vót từ giới chuyên môn – có thể khẳng định: hiện tại Grand Theft Auto V (hay cả dòng GTA) chính là tựa game “vô đối” cả về chất lượng nghệ thuật lẫn thương mại.
 


Bạn có đang tò mò lý do tại sao Grand Theft Auto V lại có sức hút mê hoặc game thủ trên toàn thế giới như vậy không? Liệu có phải là ở giao diện, đồ họa nâng cấp toàn diện hỗ trợ độ phân giải thượng thừa 4K (gấp 4 lần 1080p)? Hay ở các góc nhìn thú vị từ chính mắt nhân vật mà bạn đang tham gia trong game, mọi thứ sẽ trở nên “thật” nhất có thể, những pha chiến đấu chẳng khác gì các game hành động, bắn súng (FPS) thứ thiệt trên PC? Đáp án chính xác là gì có lẽ phải nhờ đến sự trải nghiệm của các bạn. Hãy mua ngay Grand Theft Auto V siêu hot với mức giá cực ưu đãi từ Ngày hội game G2A lần này nhé – Saleoff đến 43% so với giá gốc đấy!


Ngoài Grand Theft Auto V, đến với Ngày hội game lần này, game thủ Việt còn có cơ hội sở hữu nhiều tựa game hot khác với giá cực “hạt dẻ” như The Sims 4 (-52%), FIFA 16 (-44%), The Walking Dead (-55%), Mad Max (-74%)… và nhiều nhiều những tựa game hấp dẫn khác đang được đổng loạt giảm giá đến 94% như Dungeon Defenders II.

Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, Gamers sẽ còn tiết kiệm chi phí đến 2,49% và giảm thêm 3% nữa khi nhập mã giảm giá “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi khi mua sản phẩm Game. Thật quá hấp dẫn phải không?

Vậy thì, bạn đừng chậm trễ thêm 1 phút nào nữa, hãy click Tham gia ngay Ngày hội Game G2A để thỏa sức chiến đấu với những tựa game đang làm mưa làm gió trên thế giới hiện nay nhé!
 


Lưu ý: Để hưởng mức khuyến mãi giảm giá đến 3%, bạn cần phải sử dụng code “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi. Mỗi tài khoản chỉ sử dụng 1 lần.


Nếu bạn là một Game thủ đích thực nhưng lại không có nhiều thời gian để theo dõi hay nhớ hết những đợt sale-off của các tựa game đình đám mà mình yêu thích? Đừng lo, VTC Pay sẽ cập nhật từng đợt giảm giá chính xác và cụ thể nhất để các bạn có thể theo dõi một cách thuận tiện nhất. Hãy BOOKMARK ngay mục Tin tức của VTC Pay hàng tuần nhé để không bỏ lỡ nhé!


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top