Fanpage VTC Pay sôi động với event “Truy tìm thánh Soi – Lĩnh ngay 200 Vcoin”

VTC Pay 23/06/2015 09:46
Event “Truy tìm thánh Soi – Lĩnh ngay 200 Vcoin” siêu HẤP DẪN đang diễn ra trên fanpage VTC Pay. Event dành cho tất cả khách hàng – Tham gia cực kỳ dễ dàng, chỉ cần tinh mắt trúng ngay quà tặng. Click ngay tham gia! 

Fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay được phát triển với mục đích mang tới thông tin mới và hữu ích nhất về dịch vụ cũng như là kênh giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VTC Pay. Từ khi ra đời fanpage đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng. Chính những lời cảm ơn, động viên của khách hàng là động lực để VTC Pay tiếp tục phát triển và hoàn thiện sản phẩm. 


Để gửi lời cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành cùng dịch vụ và ủng hộ fanpage thời gian qua, VTC Pay tổ chức một event nho nhỏ “Truy tìm thánh Soi – Lĩnh ngay 200 Vcoin” dành cho tất cả khách hàng. Với thể lệ rất đơn giản chỉ cần tinh mắt một chút thì rất dễ dàng để bạn nhận được giải thưởng từ VTC Pay. 
 
Thời gian tham gia: Từ 9h ngày 23/06 đến 18h ngày 24/06

Thể lệ: Tham gia event cực dễ bạn chỉ cần thực hiện 03 bước sau:

Bước 1: Người chơi like fanpage VTC Pay và tìm ra 5 điểm khác biệt ở giữa 02 bức hình mà VTC Pay đưa ra

Bước 2: Chia sẻ post event về wall cá nhân (để chế độ public để VTC Pay kiểm tra)

Bước 3: Comment tại post event :

- Câu trả lời
- Thông tin cá nhân gồm Họ và tên ; Email

- Tag 5 người bạn và lựa chọn 01 số may mắn gồm 3 chữ số (Ví dụ : 123)

Phần thưởng: 01 giải nhất trị giá 200 Vcoin dành cho khách hàng may mắn nhất

Giải thưởng sẽ được trao cho người chơi tham gia và thỏa mãn 3 điều kiện sau:

- Trả lời đúng câu hỏi

- Ba chữ số dự đoán là cận trên gần nhất của kết quả xổ số miền Bắc ngày 24/06. Trường hợp nhiều người cùng lựa chọn 1 con số may mắn, VTC Pay sẽ chọn người có đáp án chính xác và nhanh nhất.

- Đã tag đủ 5 người bạn vào comment trả lời 

Lưu ý: VTC Pay có quyền không công nhận kết quả tham dự nếu phát hiện các trường hợp comment quá thời hạn sự kiện, comment vô nghĩa, không hợp thuần phong mỹ tục hoặc không có thiện chí với sự kiện.
Bạn tin rằng mình là người tinh mắt và cực nhanh nhạy bén với hình ảnh thì chắc chắn event này dành cho bạn rồi đó. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay event ngay và rinh về cho mình giải thưởng hấp dẫn nhé!
 
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530


Từ khóa:

Top