F@st Mobile: kênh thanh toán dịch vụ mới của VTC

VTC Pay 18/05/2015 17:14

F@st Mobile do Techcombank cung cấp.

Từ ngày 27/4/2015 VTC Pay và Techcombank – Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam chính thức phối hợp triển khai dịch vụ thanh toán các dịch vụ của VTC trên kênh F@st Mobile.

Nếu đang sở hữu cho mình một tài khoản ngân hàng Techcombank – ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam vậy bạn đã có cơ hội trải nghiệm thanh toán dễ dàng các dịch vụ của VTC trên chính chiếc điện thoại của mình thông qua kênh F@st Mobile. Sẽ không còn mất thời gian thanh toán gia hạn truyền hình kĩ thuật số VTC tại quầy cũng như mất thời gian công sức mua thẻ Vcoin tại các điểm bán thẻ…Giờ đây, chỉ qua vài thao tác chạm trên điện thoại, các giao dịch của bạn đã thành công trong tích tắc.

Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ F@st Mobile. Rất nhanh chóng, chỉ bằng cách tải ứng dụng F@st Mobile của Techcombank trên kho ứng dụng của các hệ điều hành iOS, android và đăng nhập bằng chính tên đăng nhập và mật khẩu của dịch vụ F@st i-bank (với khách hàng đã đăng kí F@st i-bank) hoặc đăng kí dịch vụ với chuyên viên bán hàng của Techcombank tại bất kì điểm giao dịch nào.

Các dịch vụ áp dụng:

- Gia hạn truyền hình

- Nạp Ví điện tử VTC Pay

- Nạp Vcoin 

Thời gian áp dụng: 27/4/2015

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 1800 588 822

Từ khóa:

Top