Du lịch Hàn Quốc MIỄN PHÍ cùng BIDV e-Banking

VTC Pay 04/06/2015 16:01
Bạn sở hữu tài khoản BIDV và bạn muốn chuyển tiền, gửi tiền từ tài khoản mà không cần tới quầy giao dịch ? Hay đơn giản bạn muốn du lịch hè miễn phí cùng người thân? Những mong muốn đó của bạn sẽ được hiện thực hóa chỉ cần đăng ký BIDV e-Banking ngay hôm nay!

Mừng sinh nhật BIDV e-Banking (01/6/2012-01/6/2015) và đón chào mùa hè sôi động 2015, Ngân hàng BIDV triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Hè rộn ràng với BIDV e-Banking” với rất nhiều ưu đãi và quà tặng dành cho khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ từ ngày 27/04/2015 đến hết 25/07/2015.

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ vừa được tặng quà ngay, vừa được tham gia  chương trình quay số hàng tuần để tìm chủ nhân của 12 chiếc điện thoại I-phone 6, quay số cuối chương trình rất hấp dẫn với chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm cho 02 người trị giá đến 50 triệu đồng, chuyến du lịch Đông Nam Á cho 2 người lên đến 20 triệu đồng, hàng chục vé máy bay trong nước và thẻ ATM có giá trị từ ngân hàng.

 
 
Đặc biệt, nhằm mang lại sự thuận tiện và tiện ích tối ưu cho khách hàng BIDV đã triển khai việc đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV Online, BSMS trên kênh trực tuyến. Không cần mất thời gian đến Ngân hàng, khách hàng chỉ cần vào trang web www.bidv.com.vn  đăng ký là có thể sử dụng dịch vụ. 

- BIDV Online là Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến của BIDV giúp khách hàng cá nhân quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch với BIDV thông qua Internet mà không cần phải tới Quầy giao dịch.

- BSMS là dịch vụ gửi nhận tin nhắn qua điện thoại di động thông qua số tổng đài tin nhắn của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV (8149), cho phép khách hàng có tài khoản tại BIDV chủ động vấn tin về các thông tin liên quan đến tài khoản khách hàng và/hoặc nhận được các tin nhắn tự động từ phía BIDV.

Đăng ký BIDV Online và BSMS trên kênh trực tuyến trong thời gian khuyến mãi bạn sẽ được miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, bạn còn được nhận ngay 50,000đ vào tài khoản mà chỉ cần phát sinh giao dịch tài chính trong vòng 10 ngày sau khi đăng ký dịch vụ. Với những khách hàng sở hữu tài khoản VTC Pay sau khi đăng ký dịch vụ có thể dễ dàng nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay và nạp Vcoin online thanh toán qua tài khoản ngân BIDV để nhận ngay ưu đãi này. 

Hãy đồng hành cùng BIDV e-Banking ngay ngày hôm nay để trải nghiệm sự tiện ích của dịch vụ, nhận những ưu đãi, quà tặng và cùng làm dịu nắng nóng mùa hè với các tiện ích mà chương trình Hè rộn ràng với BIDV e-Banking đem đến cho bạn nhé!

 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top