Đếm ngược từng ngày - Đặt phòng khách sạn nhận 1.000.000đ!!

VTC Pay 29/04/2016 15:58

Không chỉ được nghỉ dài ngày với các chuyến đi thú vị, có một ưu đãi đặc biệt mà VTC PayBegodi - website đặt phòng khách sạn rẻ nhất, chất nhất hiện nay cũng đang chờ bạn rinh về nhà ngay sau đợt nghỉ lễ. Hãy tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời và đón chờ bất ngờ đặc biệt sắp tới nhé!

 
ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN - XU HƯỚNG CHUNG CỦA THỜI ĐẠI

Với sự phát triển du lịch mạnh mẽ cả trong và ngoài nước, năm 2014 – 2015 đánh dấu sự phát triển của loại hình free&easy và đặt phòng trực tuyến. Trong các dịch vụ này việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn, điểm tham quan và chương trình hoạt động khách hoàn toàn có thể tự thiết kế theo sở thích riêng. Chính vì những ưu điểm linh động ấy mà hai loại hình trên đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của du khách đặc biệt là giới trẻ ưa khám phá, thích tìm tòi và đam mê sáng tạo.


Các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như Agoda, Booking thường tung ra những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để thu hút người sử dụng dịch vụ như: Last minute, Early bird, Minstay… Một số website đặt phòng trực tuyến khách lại có ưu đãi giảm giá 30%, 50% và thậm chí là 70 – 80%. Tuy nhiên, không thể không kể đến những chiêu trò lừa gạt mà người tiêu dùng nên cẩn thận trong thời điểm “mùa vàng” của ngành du lịch, đó chính là: Những chương trình khuyến mãi ảo, việc nâng giá sàn của các phòng lên ở mức cao rồi thực hiện giảm giá;  nhiều trang web niêm yết mức giá rất thấp nhưng khi đặt lại bị đẩy lên rất cao do một số điều kiện kèm theo nếu khách không đọc kỹ, như phụ thu mùa hè, giá chưa bao gồm phí dịch vụ, VAT hay không có ăn sáng,... từ 100.000-150.000 đồng, phụ thu đối với trẻ em từ 150.000-200.000 đồng/người/đêm. v.v.

 
BEGODI - Lựa chọn dịch vụ đặt phòng trực tuyến uy tín, khuyến mại thật

Cam kết không sử dụng những chiêu trò trong quảng cáo, Begodi hướng đến một dịch vụ thật với những giá trị thật dành cho tất cả những người yêu mến du lịch.


Begodi.com là Sàn giao dịch điện tử trực tuyến - Đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín tại Việt Nam với lượng khách sạn phong phú tại Việt Nam cũng như trên Toàn cầu. Điểm khác biệt lớn nhất của Begodi so với các sàn giao dịch điện tử khác đó là có các Công ty ở tại các nước như Lào, Singapore, Campuchia, Thái Lan, Hồng Kông, Pháp & một số nước châu Âu. Cùng với kinh nghiệm 20 năm trong dịch vụ lữ hành cũng như đội ngũ tận tụy, nhiệt tình, hỗ trợ 24/24; Begodi đảm bảo sẽ khiến tất cả các khách hàng hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của Begodi.

Không chỉ có thế mạnh về MICE, cruises,… Begodi còn luôn thiết kế cho khách hàng những chuyến hành trình tiết kiệm nhất - ấn tượng nhất cũng như lựa chọn cho khách hàng những nơi nghỉ dưỡng chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Begodi còn thường xuyên có những phần quà tặng bằng hiện vật, giá trị thật lên đến 50.000.000VNĐ dành cho khách đặt phòng trên trang Begodi.com cũng như nhiều gói khuyến mãi áp dụng riêng cho những đối tượng khách hàng khác nhau: Khách lẻ, khách đoàn, nhóm...

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VTC PAY

Chỉ vài ngày nữa thôi, bạn sẽ có thêm 1 địa chỉ nữa để book phòng online với giá ưu đãi, thanh toán đảm bảo an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay. Đồng thời nhân dịp 2 bên cùng hợp tác mang lại ưu đãi cho khách hàng, các Voucher trị giá 1.000.000đ chắc chắn sẽ về tay các bạn nếu tham dự sự kiện CỰC HOT của VTC Pay và Begodi sắp tới đây. Để không bỏ lỡ ưu đãi cực HẤP DẪN này, bạn hay đăng ký ngay thông tin của mình tại đây để VTC Pay chuyển thông tin về ưu đãi đó cho bạn ngay và luôn khi có sự kiện nhé!

 

Hãy tận hưởng những ngày nghỉ lễ tuyệt vời bên người thân, bạn bè, gia đình của mình và đếm ngược cùng VTC Pay tới ngày nhận ưu đãi cực hot đến từ Begodi nhé!


Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top