Đếm ngược ngày ra mắt sản phẩm “bom tấn” 2016 – TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 02/12/2016 15:09


Sau thời gian đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm kỹ lưỡng, chỉ còn 3 ngày nữa thẻ TPBank - VTC Mastercard sản phẩm được mong đợi nhất trong năm 2016 của VTC Pay  và TPbank sẽ chính thức ra mắt.


Với nhu cầu thanh toán quốc tế ngày càng tăng của người dân Việt, VTC Pay đã nắm bắt được xu thế này và nghiên cứu để phát triển sản phẩm thẻ quốc tế TPBank - VTC Mastercard. Sản phẩm thẻ quốc tế TPBank - VTC Mastercard sắp ra mắt với rất nhiều ưu điểm hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán chưa từng có.

Đại diện của VTC Pay đã hé lộ một tin cực sốt dẻo: “Chỉ còn 3 ngày nữa – ngày 5/12 tới đây, thẻ TPBank - VTC Mastercard sẽ chính thức được trình làng”. Không chỉ là một trong số những sản phẩm thẻ quốc tế Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam mà TPBank - VTC Mastercard còn có rất nhiều điểm vượt trội khác như mở thẻ online đơn giản chỉ 2 phút, không thủ tục rườm rà, không cần chứng minh thu nhập và không giới hạn độ tuổi,.. Ai cũng có thể sở hữu thẻ quốc tế!




Chỉ còn 3 ngày thẻ thanh toán quốc tế TPBank - VTC Mastercard sẽ chính thức được giới thiệu tới người dùng

Theo thông tin mới nhất được biết thì TPBank - VTC Mastercard là thẻ ảo có thể sử dụng trên tất cả nền tảng website và ứng dụng di động. Như vậy, dù là ở bất kỳ đâu nơi làm việc, trên xe bus công cộng hay ở nhà,…bạn vẫn có thể thanh toán dễ dàng với thẻ TPBank - VTC Mastercard. Ngoài ra, đây cũng là một chiếc thẻ “vạn năng” có thể thanh toán được tại tất cả website trong nước, quốc tế, các chợ ứng dụng dành cho ios, android, trang quảng cáo facebook, google và mọi điểm chấp nhận thanh toán qua Mastercard.

Chính những ưu điểm kể trên của TPBank - VTC Mastercard mà trong nhiều ngày qua trên fanpage hay tổng đài chăm sóc khách hàng của VTC Pay liên tục nhận được những câu hỏi của khách hàng gửi tới hỏi về ngày ra mắt của sản phẩm. Điều này không chỉ thê hiện sự đón nhận rất nồng nhiệt của khách hàng dành TPBank - VTC Mastercard mà còn khẳng định sự ủng hộ dành cho dịch vụ của VTC Pay nói chung.




Rất nhiều khách hàng comment hỏi thông tin về thẻ TPBank - VTC Mastercard

TPBank - VTC Mastercard cũng chính là sản phẩm “con cưng” được ấp ủ trong rất nhiều ngày của đội ngũ kỹ thuật và cán bộ nhân viên của VTC Pay. Sản phẩm đã được trau chuốt rất cẩn thận trước khi ra mắt người dùng vào ngày 5/12 tới đây.

Cùng đếm ngược tới ngày TPBank - VTC Mastercard “lên sóng” và nhớ ghi chú vào lịch ngay để không bỏ qua cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc thẻ cực “hot” này.

__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay



Từ khóa:

Top