Dễ như thanh toán cước Internet với VTC 365

VTC Pay 24/03/2015 16:48
Không chỉ mang tới trải nghiệm nạp tiền, mua mã thẻ điện thoại di động, game online tiện lợi, chi phí thấp. VTC 365 còn hỗ trợ bạn thanh toán mọi hóa đơn Internet của 4 nhà cung cấp VNPT, Viettel, SPT và CMC.


 
Thanh toán cước internet online là một trong số rất nhiều dịch vụ thanh toán trực tuyến được hàng ngàn khách hàng yêu thích của VTC365. Dịch vụ phù hợp với những cá nhân/đơn vị muốn chủ động hơn với việc chi trả hóa đơn Internet của mình. Đặc biệt, chỉ sử dụng Thanh toán cước Internet trên VTC 365 bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

3 Phương thức thanh toán
Hiện nay, Thanh toán cước Internet Online trên VTC 365 dịch vụ này đang được rất nhiều bạn trẻ và các gia đình sử dụng bởi sự tiện dụng, thanh toán mọi nơi, mọi lúc. Chỉ cần có 1 chiếc Smart phone, tablet hay laptop có kết nối internet, bạn sẽ nhanh chóng thực hiện thanh toán được thông qua thẻ ATM của 29 ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế hoặc Ví điện tử VTC Pay. Không những thanh toán được cho gia đình mình, mà bạn còn có thể thanh toán giúp cho người thân, bạn bè.

4 Nhà cung cấp dịch vụ
Tại VTC365 bạn có đến 4 sự lựa chọn về nhà cung cấp dịch vụ Internet,vì vậy sẽ dễ dàng lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp với gia đình đang sử dụng : VNPT, Viettel, CMC và SPT.


 
2 dịch vụ siêu tiện ích bổ sung
“ Tự động thanh toán” “ Nhắc nợ” . Với 2 dịch vụ bổ sung đầy tiện lợi này bạn sẽ không cần nhớ lịch thanh toán, không lo quên đóng cước Internet. Hàng tháng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn hay email cho bạn thông tin cước tháng đó và sẽ tự động trừ tiền trong ví điện tử VTC Pay hay hoặc tài khoản Ví đựng thẻ.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:
Bước 1 : Đăng nhập vào website  VTC 365 – https://365.vtcpay.vn . Nếu chưa có tài khoản, bạn nên đăng ký ngay tại đây

Bước 2 : Chọn Dịch vụ - Dịch vụ Cước internet


 
Bước 4 : Nhập thông tin mã khách hàng và nhấn nút Tiếp tục
 


Lưu ý: Mã khách hàng bạn sẽ tìm thấy trên hóa đơn cước hàng tháng.

Bước 5 : Chọn nhà cung cấp dịch vụ thích hợp


 
Bước 6 : Hệ thống sẽ hiển thị thông tin cước internet tháng vừa sử dụng. Nếu thông tin trùng khớp bạn nhấn nút Thanh toán và lựa chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán mà chúng tôi cung cấp để hoàn thành giao dịch.

Chúc các bạn có trải nghiệm lý thú cùng dịch vụ Thanh toán cước Internet cùng VTC 365!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530
Website: hotro.vtc.vn




Từ khóa:

Top