Đặt lịch khám nhanh không lo chờ đợi, tại sao không?

VTC Pay 29/11/2016 17:15

Tìm bác sĩ, phòng khám, bệnh viện phù hợp ngay trên di động trong vòng 1 phút với CLAS Healthcare và ứng dụng Bacsi24x7. Thanh toán online ngay trên app với VTC Pay không mảy may lo lắng. Vạn tiện lợi, chỉ 1 ứng dụng, bạn có muốn thử?

CLAS Healthcare là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cho hệ thống y tế Việt Nam. Với vai trò là đối tác cung cấp các dịch vụ y tế thông minh, CLAS Healthcare giới thiệu ứng dụng chăm sóc từ xa (virual care) thuộc mô hình hệ sinh thái y tế thông minh giúp kết nối bệnh nhân và bác sĩ một cách tối ưu: Ứng dụng BacSi24x7



 Ứng dụng chăm sóc từ xa (Ứng dụng Bacsi24x7)

Là ứng dụng thông minh hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm bác sĩ, phòng khám, bệnh viện phù hợp, sau đó đặt lịch khám bệnh ngay trên điện thoại thông minh.

Có tới 5 ưu điểm để bạn không thể không thử sử dụng ứng dụng này:

       
Đặt lịch khám tiện lợi - Mọi lúc mọi nơi, ngay trên thiết bị di động của mình, đáp ứng nhu cầu của hầu hết bệnh nhân

 Giảm thời gian chờ đợi, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh



 Các kết quả khám được lưu lại an toàn




    

Được các bác sĩ hàng đầu giải đáp những thắc mắc của bản thân về tình trạng bệnh hay những băn khoăn khiến bạn lo lắng. Tính năng này được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của mọi người khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường nhưng không biết hỏi ai.
 
Đăng ký và sử dụng ứng dụng để đặt lịch khám dễ dàng:
Bạn chỉ cần điền thông tin đăng nhập bằng email hoặc số điện thoại là sẽ có ngay một tài khoản. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng facebook để việc đăng nhập được thực hiện nhanh hơn.


 Đặt lịch khám trên di động – thanh toán ngay trên App với VTC Pay

Để thuận tiện hơn trong việc thanh toán, BacSi24x7 đã triển khai nhiều phương thức thanh toán; trong đó thanh toán qua Cổng thanh toán điện tử VTC Pay được nhiều người lựa chọn vì nhanh, gọn, tiện lợi, nhất là chủ động về thời gian, cũng như phù hợp với xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của thế giới.

Sau khi đặt lịch, bạn sẽ cần thanh toán phí khám và phí đặt lịch khám trong vòng 24h để đảm bảo lịch bạn đặt thành công. Để đặt lịch và thanh toán hóa đơn khám chữa bệnh trên App Bacsi24x7, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký/đăng nhập App Bacsi24x7, click dấu + để tìm lịch khám, bác sĩ, bệnh viện/phòng khám phù hợp



Bước 2: Kiểm tra lại thông tin và xác nhận lịch khám



Bước 3: Chọn "Payment pending", click chọn lịch khám bạn đăng ký, chọn "payment" và phương thức thanh toán phù hợp với bạn

  

Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay, qua Thẻ quốc tế (Visa/MasterCard/JCB) hoặc qua 32 Ngân hàng nội địa. Sau đó nhập thông tin theo trường cho sẵn để kết thúc quá trình đặt lịch và thanh toán.


Đặt lịch khám cho bản thân và gia đình thật nhanh - thật tiện với CLAS Healthcare Bacsi24x7, đừng chần chừ hay mất thời gian khi lựa chọn địa điểm chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu xung quanh bạn nhé! Click tải ứng dụng và trải nghiệm ngay hôm nay tại đây:

         

Tìm hiểu thêm về CLAS Healthcare và Bacsi24x7 tại đây

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay



Từ khóa:

Top