Đặt hoa Valetine tặng ngay hoa hồng biết nói

VTC Pay 08/02/2017 12:02

Khi mua bất kỳ sản phẩm hoa Valentine nào tại Hoa Sài Gòn, bạn sẽ được tặng kèm một bông hoa hồng biết nói theo chủ đề Valentine cực đẹp với giá cực ưu đãi. Đặt hoa ngay hôm nay với VTC Pay để tặng cho nàng yêu của bạn bất ngờ ngọt ngào ngày lễ Tình nhân năm nay nhé!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Valentine rồi, chắc chắn bạn cũng biết đây chính là dịp vô cùng đặc biệt để các bạn có thể dành tặng cho nhau những món quà tuyệt vời, bày tỏ tình yêu và mong muốn cả hai có thể nắm tay nhau đi đến hạnh phúc.

Nếu bạn đang rất lo lắng vì công việc thì bù đầu, chẳng thể nào dành ra được thời gian để suy nghĩ và lựa chọn món quà thật lãng mạn và ý nghĩa dành cho cô ấy - phương án "Đặt hoa online - giao hoa tận nơi" chính là "cứu cánh" cho bạn! Hoa tươi chưa bao giờ là lỗi thời và xứng đáng là món quà tinh tế nhất. Một bó hoa tươi với màu sắc bắt mắt, giản đơn, không cầu kỳ và đặc biệt là mang ý nghĩa đặc biệt sẽ là một món quà bất ngờ và lãng mạn dành cho nửa kia của bạn.



Đặc biệt hơn nữa, nhân dịp lễ tình nhân năm nay, nếu bạn đặt những mẫu hoa trong mục Hoa tươi Valentine 14/2 tại hoasaigon.com.vnthanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay trước ngày 11/2/2017, bạn sẽ được tặng ngay hoa hồng biết nói theo chủ đề Valentine cực đẹp, đây là sản phẩm hoa rất đặc biệt được nhiều người yêu thích chỉ có tại Hoa Sài Gòn.



Tình yêu chính là điều kỳ diệu và ngọt ngào mà bất cứ ai trong cuộc đời cũng đều mong muốn trải qua. Tình yêu không phân biệt lứa tuổi, giai cấp và địa vĩ xã hội, yêu là khi con tim hòa chung nhịp đập, là “chỉ cần chạm tay nhau một giây là nhớ đến nhau cả đời”. Và valentine chính là dịp lễ để các cặp đôi có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm yêu thương chân thành dành cho nhau.  

Hoa Sài Gòn luôn sát cánh cùng lễ tình nhân của các cặp đôi uyên ương thêm đong đầy hạnh phúc. Trao nhau bó hoa valentine, hoasaigon.com.vn hứa hẹn mang đến cho bạn những bó hoa tình yêu đẹp và quyến rũ, được lựa chọn kĩ càng nhất, trau chuốt nhất gởi tặng đến người bạn yêu thương mang đến may mắn và hạnh phúc viên mãn nhất trong ngày valentine 14/2.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu hoa Valentine tại đây:





Còn rất nhiều mẫu hoa Valentine khác nữa để bạn chọn trong dịp lễ này. Ưu đãi chỉ diễn ra tới hết ngày 11/2/2017 thôi, nên bạn đừng chần chừ mà hãy truy cập ngay hoasaigon.com.vn, chọn mục Hoa tươi Valentine 14/2, đặt ngay bó hoa mà nàng yêu thích ngay nhé! Hãy để Hoa Sài Gòn và VTC Pay giúp bạn tạo nên một ngày Valentine thật đặc biệt!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn 

Từ khóa:

Top