Đặt hoa online với VTC Pay - Coupon trao tay ngay lập tức

VTC Pay 22/06/2016 14:57

Đặt hoa trực truyến tại Shop hoa tươi Andy.vn và chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay ngay hôm nay để nhận mã coupon giảm giá tới 10% cực kỳ hấp dẫn. Click đặt hoa ngay thôi!

Hoa tươi từ xưa tới nay vẫn được mệnh danh là món quà thay cho vạn lời nói. Cuộc sống dù phát triển đến đâu thì vẻ xinh tươi của những bó hoa cũng không bao giờ có thể thiếu trong những dịp đặc biệt, quan trọng.

Hôm nay có phải là ngày sinh nhật người thương của bạn không? Hay có phải là ngày trọng đại trong cuộc đời của bạn bè của bạn? Hoặc đơn giản là bạn đang rất muốn tặng quà cho cha mẹ, thầy cô, những người thân yêu nhưng bạn đang ở xa hoặc còn chút ngại ngùng chưa dám thể hiện trực tiếp? vậy thì hãy để Andy và VTC Pay làm bạn đồng hành giúp bạn nhé!

Dịch vụ điện hoa Andy.vn – dịch vụ đặt hoa online, giao hoa toàn quốc, đa dạng về kiểu dáng, tinh tế đến từng cánh hoa, chuyên nghiệp trong phong cách chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

 Muốn đặt hoa Online - giao hàng toàn quốc? Hãy đến với Shop Hoa tươi Andy.vn

Andy.vn là một công ty nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Andy chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn như:  hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng, hoa văn phòng...



Với phương châm ”vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao” bạn sẽ yên tâm và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ điện hoa andy.vn

 Mua hoa đẹp, giá rẻ, giảm ngay 10% khi thanh toán Online qua VTC Pay

Từ 1/7/2016 đến hết 31/7/2016, khi thanh toán online tại website andy.vn qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, bạn sẽ được giảm giá 10% trên tổng giá trị đơn hàng khi nhập mã coupon “VTCPAY”.  Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua Interner banking, qua thẻ Quốc tế VISA/Master/JCB hoặc trực tiếp qua Ví điện tử VTC Pay rất dễ dàng.

Lưu ý:
+ Mã Coupon này được sử dụng nhiều lần trong suốt thời gian khuyến mại.
+ Đối tượng áp dụng: đơn đặt hàng giao hoa tại Hà Nội và TP HCM

* Hướng dẫn thanh toán qua VTC Pay nhận ưu đãi giảm giá 10% bạn vui lòng xem tại đây.

Chỉ cần vài phút bạn đã mang tới món quà bất ngờ đầy ý nghĩa tới người bạn yêu thương. Hành động ngay hôm nay bạn nhé!




Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top