[Dành riêng cho KH VTC Pay] Mua vali – nhận quà hấp dẫn!!

VTC Pay 14/06/2016 18:28

Bạn muốn sở hữu những chiếc vali sành điệu nhất với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, chất liệu cao cấp với giá ưu đãi nhất? Vậy thì đừng bỏ qua tin khuyến mãi đến từ VTC Pay này nhé! Thanh toán nhanh gọn qua Cổng thanh toán VTC Pay, mua 1 tặng 1, còn gì hấp dẫn hơn!!

Dù bạn là một quý cô dịu dàng, sành điệu hay một anh chàng bụi bặm với sở thích phiêu lưu mạo hiểm, dù bạn muốn sở hữu một chiếc vali độc đáo riêng biệt hay bộ vali gia đình với sắc thái nhã nhặn, ấm áp, LUG.VN sẽ là một địa chỉ giúp bạn tìm thấy cho mình những sản phẩm vali/balo mang thương hiệu uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh và đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Đến với LUG.VN, bạn sẽ có được sự lựa chọn phong phú với hàng trăm dòng sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều nước Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Ý, Singapore,… với thiết kế tinh xảo, thanh lịch, thông minh. Đôi khi có thể sẽ khiến bạn phải khó khăn để lựa chọn một sản phẩm duy nhất trong kho hàng mang tính thời thượng lấy cảm hứng từ sắc màu cuộc sống đương đại này. Thú vị hơn cả, ngoài sản phẩm chủ lực là vali du lịch, khi ghé đến Lug.vn, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mặt hàng khác như balo, túi xách, ví da… nữa.


 
Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, LUG.VN còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi nữa, chi tiết ưu đãi bạn xem phía dưới nhé!

Tips!! Bạn có thể lựa chọn trả tiền bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng tài khoản Ngân hàng nội địa cực tiện lợi theo hướng dẫn tại đây.

  HOT!!! KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA VTC PAY

CHƯƠNG TRÌNH

THÁNG KHUYẾN MÃI - GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

Thời gian: Từ 8:00ph ngày 11/06/2016 đến 9:00ph ngày 21/06/2016
 


* Sản phẩm khuyến mãi: Vali kéo Echolac PC005

* Nội dung chương trình: Giảm 10% và tặng thêm thắt lưng da Polo World khi mua vali Echolac PC005
• Size 20 –  Giá gốc : 2.790.000đ. Giá khuyến mãi: 2.511.000đ + thắt lưng da trị giá 1.660.000đ
• Size 24 –  Giá gốc : 2.990.000đ. Giá khuyến mãi: 2.691.000đ + thắt lưng da trị giá 1.660.000đ

* Phí vận chuyển: 100.000 VNĐ (áp dụng toàn quốc)

Lưu ý:
• Không áp dụng Voucher đi kèm và các chương trình khuyến mãi khác.
• Sau thời gian chạy chương trình giá bán quay lại chính sách giá của phần mềm.

* Phạm vi áp dụng: Khách hàng mua hàng Online trên Website và Khách mua hàng trực tiếp tại 12 cửa hàng của LUG trên toàn quốc (xem danh sách cửa hàng tại đây)

* Vài nét về sản phẩm khuyến mãi:

Vali kéo Echolac PC005 được làm từ nhựa polycarbonate với trọng lượng nhẹ và khả năng chịu lực ép gấp nhiều lần so với chất liệu nhựa thông thường. Hệ thống cần đẩy làm bằng hợp kim có thể chịu được lực nén tốt khi bạn nghiêng vali.

 

Vali Echolac PC005 với thiết kế sang trọng, tiện dụng

Thiết kế nội thất rộng rãi cùng với hệ thống bánh xe có chức năng xoay vòng 360 độ, khó bị mài mòn, vali kéo Echolac PC005 giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình. Đặc biệt nhờ sự tích hợp khóa chống trộm TSA, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi hành lý luôn được bảo vệ an toàn trước tình trạng những kẻ xấu lợi dụng sở hở để đột nhập vào vali.

Nào! Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc vali doanh nhân thật sang trọng, đẳng cấp, tiện dụng và đảm bảo an toàn cho những chuyến công tác của mình ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn trên nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top