Đắm mình trong các siêu phẩm game trên Kongregate cùng VTC Pay

VTC Pay 14/09/2015 10:52
Phưu lưu trong thế giới game hấp dẫn với hàng ngàn tựa game nổi tiếng trên cổng game miễn phí Kongregate. Nạp Kreds và chọn thanh toán qua VTC Pay để thỏa sức trải nghiệm nhé!

Kongregate – Cổng game trực tuyến miễn phí của mọi gamer

Kongregate là một cổng game trực tuyến cung cấp các sản phẩm game mạng xã hội và game trình duyệt (webgame), cũng như các flash game chơi trực tuyến. Đến với Kongregate bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong các game mới nhất, hấp dẫn nhất với đa dạng các thể loại. 

Từ game chiến lực sử thi như Epic War với 50 triệu lượt download trên toàn thế giới cùng hơn 500.000 người chơi, Epic War đã trở thành trò chơi được ưa thích nhất trên cổng game Kongregate.  Tới thể loại endless running nội bật với Sheep Happens – tựa game đã công phá các bảng xếp hàng gMO trên Thế giới vào năm 2014. Sheep Happens là một câu chuyện thú vị, mang đầy tính giải trí. Trò chơi mang chúng ta trở lại đấu trường cổ đại thời Hi Lạp, nơi khai sinh ra Thế Vận Hội Olympic đầu tiên và cũng những chú cừu tham gia vào cuộc phưu lưu đầy hài hước. 

Bạn cũng sẽ không thể ngoảnh mặt làm ngơ với siêu phẩm chiến thuật nhóm kết duyên nhập vai - Cry Havoc. Tựa game phối hợp giữa chất chiến thuật đội nhóm cùng yếu tố nhập vai hấp dẫn, hứa hẹn mang game thủ tới những giây phút trải nghiệm vượt tầm. Cũng ở Kongregate các fan hâm mộ các trò chơi thẻ bài sẽ được hóa thân là một chiến lược gia xuất sắc trong Card Monsters. Đây là một sản phẩm game ấn tượng mang thương hiệu của NSX EdgebeeStudios, tác giả của những tựa game hấp dẫn đã từng quen thuộc với cộng đồng game thủ như Sword & Potion hay Critter Forge.



Còn rất nhiều tựa game nổi tiếng thu hút đông đảo sự tham gia của cộng đồng game thủ trên thế giới mà bạn không thể bỏ qua trên cổng game Kongregate đang chờ bạn khám phá. Thêm một điểm đặc biệt là tất cả game trên Kongregate hoàn toàn miễn phí và game thủ chỉ cần nạp Kreds vào tài khoản để thoải mái tiêu dùng, mua sắm các vật dụng trong game cũng như để nâng cấp level. 

Nạp Kreds dễ dàng với Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay luôn đồng hành cùng các gamer Việt và là một trợ thủ đắc lực giúp bạn nạp Kreds bất cứ lúc nào, thanh toán dễ dàng, nhanh chóng qua VTC Pay. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ quốc tế như Visa, Master card hay tài khoản Paypal. Bạn cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các thẻ trả trước như Rixty, Bitcoin, Gudang Voucher… để nạp game. 

Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 29 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn. 

Đặc biệt, chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp Kreds qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó. 


Bước 1: Đăng nhập tài khoản Kongregate và chọn “My Kong/Kreds”. Sau đó ở mục Select Payment method chọn Ewallet và bạn click chọn “VTC Pay”. 


Sau đó ở mục My Kred Account click chọn “Buy Kreds”. 



Bước 2: Chọn thanh toán qua VTC Pay , click chọn vào logo VTC Pay



Chọn số Kreds cần mua và click “Pay now



Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục” 
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, đừng lo đăng ký chỉ 01 phút!



Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán 



Từ bây giờ bạn có thể mua Kreds nhanh chóng và an toàn qua VTC Pay bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu. Nạp Kreds, chọn thanh toán qua VTC Pay và thỏa mái đắm chìm trong các tựa  game hấp dẫn trên cổng game kongregate.com ngay nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top