Cuối tuần rồi!! Lại mua game KHỦNG sale-of tới 92% tại G2A ngay thôi!

VTC Pay 10/10/2015 10:00

Weekly Sale - sự kiện giảm giá game vào mỗi cuối tuần đến từ G2A và ưu đãi từ Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay là bộ đôi hoàn hảo giúp các game thủ Việt có cơ hội sở hữu tới hàng trăm game bản quyền siêu rẻ - siêu hot. Truy cập G2A.COM ngay hôm nay và click mua ngay nhé!!

 

Weeky Sale” – chương trình giảm giá cực sốc hàng tuần của G2A.COM 

Bạn đã kiểm tra lại kho game trên máy tính của mình để xả hơi cho các dịp cuối tuần chưa? Có lẽ chơi mãi vài game có sẵn trong máy tính chắc sẽ bị nhàm chán và ham muốn sở hữu game mới lắm phải không? Vậy thì bạn đang ở đúng nơi rồi đấy! Đây là bản tin cập nhật hàng tuần mà các gamer không thể không theo dõi. 

Bật mí!!! Mỗi tuần, ngoài ưu đãi giảm giá Game cực mềm, còn có thêm rất nhiều sự kiện tặng Game hot & Gift Card trị giá từ 10€ - 200€ dành cho các gamer nhé. Ctrl+D để Bookmark ngay bài viết này và nhớ CLICK vào mỗi cuối tuần bạn nhé!


**ƯU ĐÃI TUẦN NÀY (28/11 – 30/11)**

WEEKLY SALE! MUA GAME BẢN QUYỀN SIÊU HOT GIÁ GIẢM TỚI 92%

Thời gian: Từ  28/11/2015 – 23h tối thứ 2 ngày 30/11/2015

WEEKLY SALE! – Một trong những “phiên giao dịch” ưu đãi khủng nhất mà G2A.COMCổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay tổ chức hàng tuần nhằm tri ân Game thủ Việt Nam. Trong “phiên giao dịch” này,  không ít những cái tên quen thuộc đã từng góp mặt trong các sự kiện trước đây. Tuy nhiên đó cũng là một tập hợp những tựa game giảm giá hấp dẫn nhất, nếu nhỡ bỏ lỡ vào ngày trước đó, đây là cơ hội để bạn có thể sở hữu tựa game mình yêu thích với giá phải chăng.

  

Một sô tựa game hot đang được giảm giá sock tại Weekly Sale tuần này


Tại Weekly Sale tuần này,  dòng game MadMax siêu hot giảm tới 76%, từ giá gốc 1.312.000đ giờ chỉ còn 312k, FallOut 4 giảm 25%, Mortal Kombat X giảm 89%, Just Cause 3 cũng đang giảm tới 44%... Hàng chục những dòng game khác đang giảm tới 92% so với giá gốc, mức giá để các gamers mua được nhiều game bản quyền siêu hot chỉ còn vài chục nghìn như XCOM: Enemy Unknown, Saints Row 2, L.A. Noire...

Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay và nhập mã BLACKFRIDAY bạn sẽ còn nhận thêm 5% giảm giá nữa, thật quá hấp dẫn phải không!

  

Lưu ý: Để hưởng mức khuyến mãi giảm giá đến 5%, bạn cần phải lựa chọn thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay, sử dụng code “BLACKFRIDAY” vào phần mã khuyến mãi khi mua sản phẩm game. Mỗi tài khoản chỉ sử dụng 1 lần.


Sở hữu những tựa game bản quyền cực hot cực hấp dẫn ngay trong ngày hôm nay, và nhớ F5 bài viết liên tục mỗi cuối tuần để nhận thêm thật nhiều thông tin ưu đãi nhé các Gamers thân yêu!!



Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc Khách hàng 24/07
Hotline: 19001530

shopify site analytics
Từ khóa:

Top