CUỘC SỐNG TIỆN LỢI NHỜ VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY VÀ TPBANK

VTC Pay 14/08/2015 11:13
Nhanh chóng, dễ dàng, an toàn, tiện lợi là những cụm từ dùng để miêu tả về chức năng rút – nạp tiền mà VTC Pay & TPBank cung cấp.

“Chấm” được một sản phẩm ưng ý khi lướt web nhưng địa chỉ bán ở xa, nhiều người lắc đầu ngán ngẩm khi nghĩ đến việc phải mất thời gian ra ngân hàng, đợi chờ làm thủ tục chuyển khoản cho người bán trước khi nhận hàng. Nay, khi đã có Ví điện tử VTC Pay, thì mọi việc bạn cần làm chỉ là ngồi nhà truy cập vào các website mua sắm online đã tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay, với vài thao tác đơn giản, giao dịch mua bán của bạn đã hoàn tất một cách dễ dàng. Thêm vào đó, dịch vụ Internet Banking của một số ngân hàng như TPBank còn hỗ trợ chức năng Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay miễn phí cũng như Rút Ví Pay tự động, điều này càng giúp cho bạn thêm phần tiện lợi khi mua sắm trực tuyến.



Nạp tiền Ví Pay Free

Tiết kiệm – nhanh chóng – an toàn luôn là những điều mà người tiêu dùng trực tuyến nào cũng muốn đạt được. Sự kết hợp giữa TPBank và VTC Pay cũng chính để thỏa mãn nhu cầu đó. Thay vì phải sở hữu đồng loạt nhiều thẻ ngân hàng để thanh toán online trên nhiều website khác nhau, bạn chỉ cần 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay duy nhất (đăng ký tại đây).

Hiện nay bạn có thể thực hiện nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay thông qua TPbank eBank một cách thuận tiện, nhanh chóng, an toàn mà mức phí bỏ ra chỉ là  0 VNĐ.



Bạn sẽ không còn phải băn khoăn dùng thẻ gì như thế nào và sẽ có thêm thật nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, nhà cửa, hoàn thành công việc hay đơn giản là thỏa mãn các nhu cầu vui chơi giải trí của bản thân.

   •    Bạn muốn nạp tiền Ví Pay từ TPBank ngay bây giờ? Click tại đây nhé.

Rút tiền chỉ trong 1 phút với Ví điện tử VTC Pay thông minh

Với hai chức năng nạp tiền và rút tiền dễ dàng, linh hoạt, Ví điện tử VTC Pay được các bạn thân thiết ví như một tài khoản ngân hàng thông minh. Dù ở bất cứ đâu, tại nhà, tại nơi làm việc hay thậm chí trên xe bus, chỉ với một thiết bị di động có kết nối internet bạn có thể thực hiện giao dịch nạp – rút tiền từ Ví Pay của mình một cách dễ dàng.



Không chỉ hỗ trợ bạn nạp tiền nhanh chóng để sử dụng khi có nhu cầu, VTC Pay còn hỗ trợ bạn rút tiền và thực hiện các giao dịch qua 29 ngân hàng nội địa tốt hơn rất nhiều so với các đơn vị cùng ngành. Tuy nhiên, thời gian từ khi nhập đến khi tiền về trong tài khoản bạn vẫn có một độ trễ nhất định.

Với việc kết nối liên thông trực tiếp với TPBank, quy trình rút tiền từ Ví Pay về tài khoản TP Bank trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần nhập vỏn vẹn 2 thông tin: Số tài khoản ngân hàng; Số tiền cần rút. Chưa đầy 1 phút sau, tiền sẽ về ngay tài khoản của bạn.

   •    Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để rút tiền từ Ví Pay về tài khoản TPBank? Đơn giản lắm! Click tại đây và xem ngay nhé!

Có thể nói, cuộc sống hiện đại đang ngày càng tiện lợi hơn nhờ những sản phẩm và dịch vụ hữu ích như Ví điện tử, Thanh toán trực tuyến… Bạn muốn là một trong những người tiêu dùng thông minh ấy chứ? Vậy thì đừng chần chừ nữa mà hãy sử dụng dịch vụ Rút – Nạp tiền Ví Pay ngay hôm nay nhé.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top