Cùng VTC Pay trao yêu thương sẻ chia hạnh phúc

VTC Pay 27/01/2016 15:05

Sống là cho đi, đâu chỉ nhận riêng mình. Những việc làm thiện nguyện tuy nhỏ nhưng mang lại những kết quả thiết thực, đầy ý nghĩa nhân văn. Hãy cùng VTC Pay trao yêu thương, sẻ chia hạnh phúc.

 

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết, đường phố hối hả, các gia đình bắt đầu sắm sửa quần áo mới, sắm sửa đồ ăn thức uống, trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón tết. Bắt gặp đâu đó trên đường những cành đào xuân khoe sắc, những gia đình hạnh phúc, vui vẻ, nhưng trong đó chúng ta cũng bắt gặp những gương mặt khắc khổ, lam lũ, lo lắng chạy ăn từng bữa, lo cho những đứa con bé bỏng đang chống chọi với bệnh tật, hay những em bé dẻo cao không có áo ấm, không thể đển trường. 

Càng gần tết, các Công ty, doanh nghiệp, các cá nhân lại bắt đầu những chuyến đi thiện nguyện và chắc chắn trong mỗi chúng ta, khi biết được những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước đều chung một suy nghĩ muốn chung tay sẻ chia, giúp đỡ. 

Khi xã hội càng phát triển, con người càng trở nên thực dụng, đã có không ít trường hợp tranh thủ kêu gọi quyên góp làm từ thiện nhưng thực chất là làm lợi cho cá nhân mình, làm mất đi ý nghĩa tốt đẹp của công việc thiện nguyện. Không tiếc khi cho đi, chỉ tiếc khi niềm tin bị đặt sai chỗ, hãy để VTC Pay cung cấp cho các bạn những hội, quỹ uy tín


Hội Chữ thập đỏ Việt Nam được thành lập ngày 23 tháng 11 năm 1946, là thành viên Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế từ ngày 01 tháng 11 năm 1957, thành viên Hiệp Hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế từ ngày 04 tháng 11 năm 1957 và là thành viên Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Hoạt động theo 7 nguyên tắc của phong trào Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế : Nhân đạo, vô tư, trung lập, độc lập. tự nguyện, thống nhất, toàn cầu.
Trong 4 lĩnh vực ưu tiên, thì công tác xã hội luôn được hội quan tâm, đẩy mạnh. Trong đó phong trào: “ Tết vì người người và nạn nhân chất độc màu da cam” đã được phát động và duy trì từ năm 1999 cho đến nay. Ngoài việc hỗ trợ tiền, hàng, các cấp hội đã có nhiều hình thức giúp đỡ mang tính phát triển bền vững như trao tặng nhà CTÐ, cấp trâu, bò sinh sản, dụng cụ sản xuất, cây giống, vật nuôi….. mỗi năm lại giúp đỡ được nhiều gia đình hơn, được biết đến nhiều hơn và nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm, các cá nhân tổ chức hơn. 

 
 
Các cấp hội, tổ chức, cá nhân ủng hộ phong trào “ Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam” 
Xuân Bính Thân 2016 tại Hà Nội

Để thực hiện có hiệu quả phong trào, góp phần lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” trên cả nước, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tiếp tục phối hợp với Cổng nhân đạo quốc gia tổ chức đợt vận động nhắn tin “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 2016”. Bắt đầu từ ngày 26/11/2015 đến hết ngày 25/01/2016, chỉ cần 18.000 VNĐ với tin nhắn TET gửi 1409, bạn đã góp phần chung tay mang Tết đến với hàng triệu hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.




Quỹ Nam Phương  -  Nam Phương Foundation

Quỹ Nam Phương – là quỹ từ thiện được thành lập bởi học sinh đầu tiên được Bộ Nội Vụ Việt Nam cấp phép thành lập, giấy phép số 1048/QĐ-BNV vào ngày 19/09/2013. Hình thành với sứ mệnh không chỉ xây những cây cầu mà còn tạo cánh cửa thiết yếu và cơ hội cho những người cần sự giúp đỡ. Quỹ Nam Phương đã thu hút được học sinh, sinh viên tới từ nhiều nước trên thế giới tham gia như Việt Nam, Anh, Italy, Mỹ, Canada…. Đây cũng là quỹ thiện nguyện của học sinh thế giới đầu tiên cho Việt Nam.
Sau hai năm hoạt động, Quỹ Nam Phương và dự án Kiến tạo nhịp cầu đã hoàn thành được năm cây cầu tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ là cầu Nguyễn Văn Tiếp B, Kênh Một Thước, Sình Chanh 1 và Sình Chanh 2, cầu Tân Hậu. 
 


Để hoàn thành được những dự án tiếp theo cũng như để có quỹ hoạt động, rất cần sự ủng hộ của những nhà hảo tâm ở khắp nơi. Hãy gửi gắm tấm lòng vàng giúp đỡ cộng đồng bằng cách ủng hộ trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay.


Quỹ Tấm lòng vàng thuộc báo Người Lao Động, đã có bề dày hoạt động và là cây cầu kết nối các nhà hảo tâm ở mọi miền Tổ Quốc, các kiều bào nước ngoài  đến với những công chức, viên chức, lao động, những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ. Bằng những hoạt động kip thời, thiết thực, đầy tính nhân văn của mình như quyên góp tiền xây dựng khu tưởng niệm nghĩa sĩ Hoàng Sa, xây nhà bán trú tại Bắc Cạn, cung cấp nhu yếu phẩm, quần áo, thuốc men, dụng cụ lao động đến những đồng tiền hay những ngôi nhà đầy tình nghĩa. Quỹ Tấm lòng vàng đã  trở thành một địa chỉ tin cậy của các nhà hảo tâm.


 
Tiếp nhận tiền xây dựng khu tưởng niệm nghĩa sĩ Hoàng Sa

Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều – câu nói này đã quá quen thuộc, như thôi thúc, nhắc nhở chúng ta hãy yêu thương, sẻ chia với những người khó khăn hơn bên cạnh mình, đó cũng là trách nhiệm của mỗi chúng ta góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, nhân văn hơn. Hiểu được điều đó, ví điện tử VTC Pay luôn cố gắng để là cầu nối tin cậy giữa các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước, các kiều bào ở nước ngoài  với các Hội, Quỹ cùng chung tay sẻ chia, giúp đỡ các hoành cảnh khó khăn.
Sống là cho đi, đâu chỉ nhận riêng mình. Trao yêu thương để nhận về hạnh phúc.




Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn; vtcpay.vn


Từ khóa:

Top