Cùng VTC Pay thưởng thức Bò Bít Tết NGON – RẺ tại Hà Nội

VTC Pay 01/11/2016 18:58
 
Với mục đích ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu thanh toán qua QR Code VTC Pay của khách hàng, trong bài viết này, VTC Pay sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ quán Bò bít tết NGON – RẺ mới toanh tại Hà Nội.

Bò bít tết - một món ăn xuất xứ từ Phương Tây nhưng qua sự chế biến của những đôi tay người đầu bếp Việt khéo léo, từng miếng thịt bò ngọt, mềm và thơm đã mang lại một hương vị rất riêng, vừa mới lạ, hấp dẫn,. Tại Hà Nội có không ít các quán Bò bít tết đã xuất hiện nhưng nếu bạn muốn ghé một quán lịch sự, sang chảnh với món Bò bít tết siêu ngon và giá cả phải chăng thì không thể không kể đến Anna Steak – số 130A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
 
Thực đơn phong phú, phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon miệng là phương châm của Anna Steak. Ngoài Bò bít tết và Mỳ Ý là 2 món chính, tại Anna Steak, các thực khách còn được thưởng thức rất nhiều các món ngon khác như Cừu sốt BBQ, Lúc lắc đà điểu sốt chua ngọt, Tỏi gà chiên Hàn Quốc, Sườn heo bỏ lò sốt BBQ,…với giá siêu RẺ, chỉ từ 80.000đ.

Không chỉ ghi điểm bởi giá rẻ mà bít tết ở đây cũng mang một nét riêng không lẫn vào đâu được. Thịt bò được tẩm ướp rất thơm, ăn mềm mà không hề dai. Nước sốt rất đậm đà, ăn một lần là nhớ mãi. Vị ngọt không phải từ mì chính, cũng không hẳn từ thịt bò, một thứ hỗn hợp mà khiến bao người ngây ngất, sanh sánh, hòa quyện các hương vị thơm ngon.
 Đặc biệt Anna Steak và VTC Pay mang đến một chương trình khuyến mãi  hấp dẫn dành cho các thực khách khi đến với Anna Steak và thanh toán qua QR Code VTC Pay.
 
Giảm giá 10% trên mỗi hóa đơn khi thanh toán qua QR Code VTC Pay
 
   
Thời gian: 2/11/2016 – 2/2/2017
Địa điểm: 130A, Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 

Bò bít tết – một món ăn giàu dưỡng chất và mang đậm phong cách sống năng động của người Việt trẻ ngày nay. Hãy đến Anna Steak thưởng thức món ăn NGON – RẺ này và thanh toán qua QR Code VTC Pay nhé!
Nếu bạn chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay nha!
 
              

>> Huớng dẫn khởi tạo và sử dụng QR Code VTC Pay xem tại đây
--------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/
 
Từ khóa:

Top