Chiêu độc để đặt phòng khách sạn tốt - giá rẻ

VTC Pay 30/11/2015 16:55
Bạn đang lên kế hoạch các kỳ nghỉ lễ sắp tới? Bạn cần tìm phòng khách sạn giá tốt? Vậy hãy xem ngay các "chiêu độc" để đặt phòng khách sạn tốt – giá rẻ nhé!

Những kỳ nghỉ cuối năm đang đến rất gần, chắc hẳn bạn đã có rất nhiều dự định cùng chuyến du lịch với người thân và bạn bè. Để có một kỳ nghỉ trọn vẹn thì việc lên kế hoạch trước với điểm đến và phòng nghỉ thoải mái là yếu tố rất quan trọng. VTC Pay sẽ mách bạn những chiêu độc để "săn" được phòng khách sạn chất lượng tốt với giá cực rẻ.

Đặt phòng khách sạn sớm

Cũng giống như khi mua vé máy bay, bạn đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Chiến lược tốt nhất để đặt được phòng nghỉ giá rẻ là tìm kiếm từ sớm. Khi tìm kiếm khách sạn sớm, bạn có thể chủ động trong lựa chọn, so sánh và sẽ đặt được phòng khách sạn tốt mà giá lại rẻ hơn thời kỳ cao điểm. Nếu sắp xếp cho tour du lịch của mình quá trễ, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn về phòng ốc, phương tiện di chuyển mà giá cả lại còn đắt hơn.


Bạn nên lên kế hoạch trước cho những chuyến đi để có thể đặt phòng khách sạn sớm và rẻ

Khi đã tìm được một số phòng nghỉ giá tốt thì đừng chờ đến phút cuối để đặt phòng. Vào các mùa cao điểm du lịch, khách sạn thường hay rơi vào tình trạng cháy phòng hoặc có được phòng tốt nhưng giá lại rất cao. Vì vậy, bạn đừng chần chừ việc lên kế hoạch cho tour du lịch và tốt nhất nên đặt phòng khách sạn từ sớm.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Có một điều mà bạn thường ít tin tưởng nhưng lại giúp ích cho bạn rất nhiều, đó là đặt phòng trực tuyến thường rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp với khách sạn. Và hiện nay có nhiều trang web có dịch vụ đặt phòng khách sạn nên giá cả cũng rất cạnh tranh và người hưởng lợi chính là các du khách.


Đặt phòng online luôn giúp bạn có giá tốt nhất

Trước khi khởi hành chuyến du lịch của mình, bạn nên lên những trang đặt phòng khách sạn trực tuyến để xem review nơi mình sắp tới và lựa chọn khách sạn phù hợp với giá ưu đãi nhất. Một trong những website chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến với mức giá ưu đãi cao đó là Mytour Việt Nam http://mytour.vn.
Mytour được lựa chọn bởi có chính sách bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ khách hàng rất tốt. Chính sách cam kết đảm bảo hoàn tiền cho khách hàng cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, giúp khách hàng đặt phòng khách sạn dễ dàng.

Săn các đợt giảm giá phòng

Bạn đừng cho rằng đặt phòng ở những khách sạn  tốt thì giá cả sẽ đắt đỏ. Các khách sạn lớn luôn có những đợt giảm giá. Đặc biệt, các khách sạn thường đưa ra chương trình giảm giá, khuyến mãi vào các dịp lễ và việc canh những đợt giảm giá như thế này bạn có thể sẽ có được một kỳ nghỉ tuyệt vời trong những khu resort với mức giá cực kỳ ưu đãi.


Nhập code VTCPAY nhận ngay ưu đãi giảm 15% giá phòng- Rẻ càng rẻ

Một tin vui cho bạn: Nhân dịp cuối năm, chuẩn bị cho rất nhiều kỳ nghỉ lễ sắp tới VTC Pay cũng đã hợp tác cùng với Mytour mang tới cho khách hàng VTC Pay chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Từ 01/11 - 31/12/2015 khi đặt phòng trực tuyến qua MyTour tại website: http://mytour.vn, bạn sẽ nhận được ưu đãi lớn giảm tới 15% giá trị mỗi đơn phòng. Chỉ với một mã code giảm giá "VTCPAY" bạn có thể nhận được giá tối đa lên tới 300.000đ.
Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Khi mà chi phí của việc di chuyển và giá vé tham quan ngày càng cao thì việc có thể tiết kiệm tiền từ việc đặt phòng khách sạn cũng có thể giúp cho chuyến du lịch của bạn và gia đình thêm vui. Vì vậy, hãy áp dụng ngay những bí kíp mà VTC Pay mang tới cho bạn để đặt được phòng khách sạn tốt với giá siêu "mềm" cho kỳ nghỉ của mình nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top