Chỉ 3 chạm nhẹ - Có ngay Vcoin trong tài khoản

VTC Pay 23/02/2016 14:40
Giới game thủ đam mê các tựa game nổi tiếng từ nhà phát hành VTC hẳn không còn lạ lùng gì với “đồng tiền thần thánh” Vcoin. Không chỉ được đánh giá cao nhờ tính thanh khoản linh hoạt được sử dụng trong toàn bộ hệ thống Game của VTC cũng như nạp trực tiếp/mua mã thẻ game từ các nhà phát hành khác như Sò, Zingxu, Oncash, Scoin… mà Vcoin còn có thể dùng để mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước,... hoặc trao đổi ngay trên thị trường như một thứ tiền tệ thiên biến vạn hóa.

Bên cạnh đó, NPH VTC Game đã số hóa đồng Vcoin nhằm giúp các game thủ dễ dàng hơn khi thực hiện các mua bán trực tuyến, đảm bảo tiêu chí nhanh gọn và bảo mật. Chỉ với một thiết bị kết nối internet, game thủ có thể lựa chọn nhiều hình thức nạp Vcoin khác nhau, trong đó phải kể đến website thương mại điện tử VTC365ứng dụng Thanh toán cước VTC365 với những chiết khấu ưu đãi lên tới 7.2%. Phương thức này được nhiều khách hàng ca ngợi do sự linh hoạt, tiện lợi và tiết kiệm thời gian đáng kể.

Với những ai còn chưa quen thuộc cách sử dụng ứng dụng VTC365 để mua sắm Vcoin, hãy cùng theo dõi hướng dẫn bên dưới để biết thêm chi tiết:

Bước 1: Tiến hành đăng ký và kích hoạt tài khoản trên ứng dụng VTC365. Nếu đã có tài khoản, tiến hành đăng nhập.

Bước 2: Ở màn hình chính, chọn thanh menu bên trái, vào phần “Dịch vụ Game”.

         

Bước 3: Ở phần “Dịch vụ Game”, chọn mục Nạp Vcoin. Tùy theo nhu cầu muốn nạp tiền trực tiếp hay mua mã thẻ mà bạn sẽ nhận được mức chiết khấu 6.2% – 7.2 % tương ứng.

        

Bước 4: Điền nội dung và giá trị Vcoin cần mua (số tiền giao dịch không vượt quá số tiền có trong ví điện tử), chọn thanh toán nhập mã ODP (có hiệu lực trong 24h) để hoàn thành. Lưu ý, mã ODP sẽ được gửi miễn phí tới số điện thoại bạn đã đăng ký. Nếu lấy lại mã ODP, bạn sẽ mất khoản phí nhỏ 500 đồng/lần lấy lại.



Chỉ 3s sau khi nhập mã ODP, tài khoản của bạn đã rủng rỉnh Vcoin để sẵn sàng chơi game hay thực hiện các hoạt động khác có liên quan đến đồng tiền thần thánh này rồi!
Quá nhanh và quá đơn giản phải không nào?  Để tăng tính hấp dẫn khi trải nghiệm cách nạp tiền nhanh-tiện lợi - an toàn qua ứng dụng mobile tuyệt vời này, bạn có thể tham gia sự kiện tháng 2 tưng bừng hoành tráng đang diễn ra từ ngày 22-26/2 trên fanpage của VTC365 để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, phải kể đến những thẻ Vcoin 1.000.000 đồng và thẻ điện thoại 500.000 đồng. Ngại gì không thử?

Có thể bạn quan tâm:
- Sự kiện tháng 2 : “Dự đoán hay – Trúng tiền triệu” – Cơ hội trúng giải thưởng lớn lên tới 1 triệu đồng mỗi ngày.



- Hướng dẫn chi tiết nạp Vcoin qua cổng web Dịch vụ thanh toán cước VTC365.
- Tất tần tật về mã bảo mật ODP.
- Tải ứng dụng VTC365 tại đây



VTC365

Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtc365
Từ khóa:

Top