Chăm sóc ô tô toàn diện - vi vu cực tiện cả năm

VTC Pay 02/03/2016 11:51

Vietvoiz – Địa chỉ tin cậy để các chủ xế gửi gắm chiếc ô tô yêu quý của mình để được chăm sóc toàn diện. Đặt chỗ và thanh toán trước qua Cổng thanh toán VTC Pay để nhận được ưu đãi giảm giá tới 55% giá trị dịch vụ ngay hôm nay!

* Hướng dẫn đặt chỗ chăm sóc ô tô và thanh toán trước qua VTC Pay để được giảm 55%

Bảo dưỡng ô tô ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng lại có được dịch vụ tốt nhất, mức giá hợp lý nhất là điều mà tất cả các chủ xế ô tô đều quan tâm. Mức sống ngày càng ca, các garage salon ô tô cũng dựa vào tình hình đó mà mọc lên như nấm, đôi khi khiến các chủ xe vô cùng băn khoăn khi chọn lựa địa chỉ để “chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp” cho con xe của mình. Bài viết này Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay sẽ giới thiệu với bạn một địa chỉ đã được cộng đồng xế hộp tin cậy và sử dụng trong suốt thời gian qua nhé!




CHĂM SÓC TOÀN DIỆN – VI VU CỰC TIỆN THANH TOÁN TRƯỚC GIẢM GIÁ 55%





VIETVOIZ
là Garage chuyên chăm sóc và bảo dưỡng các loại xe ô tô. Lịch sử của cái tên VIETVOIZ cũng khá thú vị, ban đầu chỉ là một nickname trên mạng, chuyên “lê la” tại các diễn đàn xế hộp, đặc biệt là tại cộng đồng OTOFUN. Dần dần, xuất phát từ niềm đam mê chơi mà học – tích cực tìm tòi để hiểu từng con xe, cùng với kinh nghiệm “trả giá” cho những nơi chăm sóc ô tô không được tốt, VIETVOIZ đã chính thức bước chân vào ngành kỹ thuật ô tô với một tinh thần vì nghề nghiệp cao độ.

Với phương châm phục vụ hết mình, chăm sóc tận tình, đảm bảo chất lượng tốt nhất, VIETVOIZ đã và đang tạo dựng được lòng tin và trở thành một thương hiệu được cộng đồng xế hộp biết đến và tin dùng. Không chỉ cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng tốt, VIETVOIZ còn thường xuyên mang tới các ưu đãi cho khách hàng. Nổi bật nhất hiện nay là khuyến mãi giảm giá lên tới 55% cho khách hàng đặt trước phiếu chăm sóc xe và thanh toán qua VTC Pay hấp dẫn.

CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC CUNG CẤP TẠI VIETVOIZ



Bảo dưỡng toàn diện:
Máy, Nội thất, Sơn, Kính…

   
Sửa chữa điều hòa,
hệ thống điện

   
Đại tu xe cũ, máy gầm


 

Làm mới, đánh bóng vỏ xe




Sơn gò thân vỏ,
đại tu xe cũ



 

Cứu hộ




 

Cung cấp các sản phẩm Sonax, phụ tùng linh kiện, đồ dùng tiện ích, hương thơm

 

Các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc xe khác



 
BẢO DƯỠNG Ô TÔ TẠI VIETVOIZ
CHỌN THANH TOÁN TRỰC TUYẾN QUA VTC PAY BẠN SẼ CÓ LỢI GÌ?
  
CHĂM SÓC TẠI VIETVOIZ
 CHỌN THANH TOÁN QUA VTC PAY



Thuận tiện

Với 3 địa chỉ chăm sóc xe tại Mỹ Đình, Long Biên và Hoàng Mai, bạn sẽ dễ dàng thuận tiện hơn trong việc chọn địa điểm bảo dưỡng.

Chất lượng tốt nhất

Vietvoiz luôn đặt chất lượng làm nền tảng, vì thế vấn đề đào tạo ở đây cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Tất cả nhân viên ở đây đều phải trải qua quá trình đào tạo và có tay nghề ổn định, có trình độ nghiệp vụ thực tế tốt trước khi tham gia phục vụ cho khách hàng.

 Dịch vụ chuyên nghiệp

Vietvoiz là nhãn hiệu đã đăng ký sở hữu trí tuệ, đảm bảo phục vụ, cứu hộ tức thì, bảo hành toàn diện trên tất cả các cơ sở.

 



Tiết kiệm chi phí – Ưu đãi hấp dẫn

Khi chọn đặt chỗ để chăm sóc xe và thanh toán trước qua VTC Pay, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tới 55%, cụ thể:
+ Giảm 15% khi chọn đặt chỗ và thanh toán trước qua VTC Pay
+ Giảm 40% cho khách đi xe có dán tem VIETVOIZ

Thanh toán nhanh chóng an toàn

Chỉ qua vài bước đơn giản trong khoảng chưa đầy 5 phút, bạn đã thanh toán trước xong xuôi. Click tại đây để xem chi tiết hướng dẫn nhé.






 
Nhanh chóng, chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi là những tiêu chí bạn sẽ tìm thấy khi chọn bảo dưỡng xe tại VIETVOIZthanh toán qua VTC Pay trên website http://vietvoiz.com. Click mua phiếu đặt chỗ và các sản phẩm dịch vụ chăm sóc xe khác ngay tại đây  để giúp “xế hộp” của bạn ngày càng đẹp, ngày càng khỏe để phục vụ bạn và gia đình đi khắp mọi nơi nhé!


MUA NGAY


Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay




Từ khóa:

Top