Cập nhật danh sách trúng thưởng sự kiện Happy week: Tặng Vcoin miễn phí

VTC Pay 26/08/2015 15:07
Sự kiện Happy week: Tặng Vcoin miễn phí đã tìm ra những người chơi đầu tiên trúng giải Siêu tốc. Vẫn còn hàng trăm giải thưởng cùng giải Siêu may mắn trị giá 200 Vcoin vẫn chờ chủ nhân. Click tham gia ngay!


Sự kiện Happy week: Tặng Vcoin miễn phí nằm trong chuỗi sự kiện hàng tháng của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, đã chính thức mở màn 9h sáng 24/08. Sự kiện đang tiếp tục diễn ra đến hết 18h ngày 29/08 cùng hàng trăm giải thưởng đang đợi những chủ nhân may mắn.
 

260 Giải Siêu tốc: Nhận ngay 10 Vcoin vào tài khoản VTC ID, dành cho 260 bạn tham gia đầu tiên  và sẽ được trao liên tục trong 6 ngày diễn ra sự kiện cho tới khi hết giải.
Danh sách khách hàng trúng thưởng giải Siêu tốc được cập nhật ngay tại bài viết này. Các bạn nhớ F5 bài viết thường xuyên để biết được mình có phải là khách hàng may mắn trúng thưởng không nhé!

Dưới đây là danh sách những khách hàng may mắn đầu tiên:

Đặc biệt chú ý với người chơi khi tham gia sự kiện 



Có rất nhiều khách hàng đã hoàn thành bước 1 Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay tuy nhiên chưa thực hiện bước 2 là phát sinh giao dịch Nạp Vcoin với giá trị bất kỳ từ Ví điện tử VTC Pay. Chính vì thế, VTC Pay chưa thể trao thưởng được cho những khách hàng này. Thời gian sự kiện vẫn còn kéo dài đến hết 18h ngày 29/08 nên các bạn còn chưa hoàn thành bước 2 thì mau mau thực hiện để nhận ngay 10 Vcoin miễn phí nha!

Vẫn còn rất nhiều giải Siêu tốc đang đợi bạn và 01 Giải Siêu may mắn: Nhận ngay 200 Vcoin vào tài khoản VTC ID cũng đang đợi chủ nhân. Nhanh tay tham gia sự kiện để rinh về cho mình những giải thưởng hấp dẫn ngay nhé!


Xem cách thức tham gia sự kiện TẠI ĐÂY  và đừng quên F5 bài viết để biết được danh sách khách hàng trúng thưởng nha!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 




Từ khóa:

Top