Cập nhật danh sách khách hàng trúng thưởng ngày 20/10

VTC Pay 20/10/2015 21:45
Sự kiện Đăng ký Ví Pay – Nhận ngay Vcoin miễn phí đã tìm ra 150 chủ nhân của giải Siêu tốc và khách hàng thứ 2 nhận thưởng nóng 200K mỗi ngày. Giải thưởng 500K TIỀN MẶT vẫn đang chờ bạn. Tham gia ngay!


Sự kiện “Đăng ký Ví Pay – Nhận ngay Vcoin  miễn phí” của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay mang tới cho bạn hàng trăm giải thưởng Vcoin miễn phí siêu hấp dẫn cùng các giải thưởng tiền mặt cực giá trị hàng ngày nhận ngay 200K thậm chí là 500K. Sự kiện đang diễn ra cực kỳ sôi động với hàng trăm giải thưởng đã được tìm được chủ nhân chỉ sau 2 ngày “lên sóng”. 

Tham gia ngay sự kiện chỉ với 03 bước siêu dễ dàng để nhận ngay giải thưởng TIỀN MẶT 200K và 500K cực hấp dẫn nhé!



150 Giải Siêu tốc: Nhận ngay 10 Vcoin vào tài khoản VTC ID, dành cho 150 bạn tham gia đã tìm được chủ nhân may mắn. Với số lượng khách hàng tham gia đông đảo VTC Pay đã quyết định tăng cơ cấu giải thưởng Siêu tốc lên từ 100 giải lên 150 giải. 

Danh sách khách hàng trúng thưởng giải Siêu tốc được cập nhật ngay tại bài viết này. Các bạn nhớ F5 bài viết thường xuyên để biết được mình có phải là khách hàng may mắn trúng thưởng không nhé! Bởi lẽ, rất có thể ngày mai sự kiện lại tiếp tục tăng thêm cơ cấu giải thưởng trao tới khách hàng. 

Dưới đây là danh sách những khách hàng may mắn nhận được giải thưởng:
 
Giải May mắn ngày 20/10 trị giá 200.000đ vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay cũng đã tìm được chủ nhân. VTC Pay xin chúc mừng khách hàng Nguyễn Thiên với tài khoản facebook Trần Phan đã may mắn nhận được giải thưởng. Bạn Thiên đã tham gia hoàn thành tất cả yêu cầu của sự kiện và có số may mắn gần nhất với cận trên của kết quả xố số miền Bắc ngày 20/10. 



Vẫn còn rất nhiều giải May mắnSiêu may mắn: Nhận ngay 200K 500K TIỀN MẶT tài khoản VTC Pay cũng đang đợi chủ nhân. Nhanh tay tham gia sự kiện để rinh về cho mình những giải thưởng hấp dẫn ngay nhé!

Xem cách thức tham gia sự kiện TẠI ĐÂY  và đừng quên F5 bài viết để biết được danh sách khách hàng trúng thưởng nha!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 


Từ khóa:

Top