Cách học tiếng Anh cực hữu ích dành cho người mất gốc

VTC Pay 05/08/2016 15:53

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh khi đã mất gốc? Bị mất căn bản tiếng Anh thì nên bắt đầu từ đâu? Nên sử dụng phương pháp nào khi học lại ngoại ngữ?... Đây là những câu hỏi mà người mới học tiếng Anh hoặc người mất gốc tiếng Anh căn bản thường thắc mắc khi muốn bắt đầu lại.

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay trên thế giới, chính vì vậy việc học tiếng Anh có vai trò vô cùng quan trọng. Học tốt tiếng Anh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, không chỉ sử dụng trong giao tiếp, học tập mà còn liên quan tới nghề nghiệp sau này của bạn. Bạn đang mất gốc tiếng Anh và đang băn khoăn không biết làm thế nào để học tốt tiếng Anh khi mất gốc? Hôm nay, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay sẽ chia sẻ cho bạn bí kíp học tiếng Anh cho người đã mất gốc nhanh và hiệu quả nhất, cùng tham khảo các bạn nhé.

 

Học tiếng Anh cũng như bất kì một loại ngoại ngữ nào khác, cần đảm bảo được 4 yếu tố sau: Học phát âm, học từ vựng, học giao tiếp và học nghe.

  Học phát âm tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Đa phần người học tiếng Anh thường phát âm không đúng chuẩn. Đây là một phần rất quan trọng khi học tiếng Anh, khi phát âm đúng thì mới có thể truyền đạt được ý mà mình muốn nói tới người nghe được chính xác nhất, đặc biệt sẽ giúp bạn tránh được những lỗi sai sau này.



Vì vậy, để có bí quyết nói tiếng Anh tốt trước hết bạn cần nói đúng và chuẩn

English4u là một trong những website có chương trình dạy phát âm chuẩn Quốc tế mà bạn nên tham khảo. Mỗi bài học của chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung giảng dạy khoa học và công nghệ nhận diện phát âm. Tham gia mỗi bài học, bạn sẽ được trải nghiệm một video bài giảng về cách phát âm với game tương tác được tích hợp sẵn trong video, và một hệ thống bài tập kèm theo cho phép học viên áp dụng kiến thức đã học trong bài và kiểm tra khả năng phát âm của mình.

  Kinh nghiệm học từ vựng tiếng Anh cho người mất gốc

Để học từ vựng tiếng Anh nhanh nhất các bạn nên cố gắng áp dụng những từ mới học nói vào cuộc sống hàng ngày,  ví dụ như khi viết email bằng tiếng Anh hay đọc – tra các phụ đề phim ảnh, video. Trong thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy lúng túng, nhưng kh học được nhiều từ vựng bạn sẽ thành thạo. Mục đích giúp bạn tự tạo ra những tình huống có thể sử dụng ngay những từ mới học một cách hiệu quả và không nhất thiết phải học từ vựng bằng cách ghi ra giấy. Các bạn có thể tham khảo một số khóa học về từ vựng trực tuyến hiệu quả như:

1 - Học từ vựng qua Video

Ưu điểm:
Học viên có thể học tiếng Anh trực quan qua các tình huống thực tế, các câu chuyện về người nổi tiếng hoặc các tin tức kinh tế, văn hóa… tại các video, tra từ vựng ngay trên phụ đề, đồng thời có thể lưu lại từ vựng để học rất dễ dàng.



Cách này sẽ giúp bạn lưu nhớ từ vựng rất tốt bởi các câu chuyện, tình huống trong video tại igo10.vn sẽ rất gần với cuộc sống hàng ngày của bạn và giúp bạn có ấn tượng rõ nét, lâu dài hơn.

2 - Học từ vựng qua hình ảnh

Ưu điểm:
Học viên có thể tự tạo bài học của mình, luyện phát âm từ và được học kèm hình ảnh. Bên cạnh đó các từ cũng được phân loại theo các chủ đề, theo bộ từ thông dụng phong phú hoặc theo tiêu chí chưa thuộc – đã thuộc, giúp các học viên có ý thức ôn tập và tự luyện tốt hơn.



Phần mềm luyện từ vựng của english4u.com.vn bao gồm 2 phiên bản Anh-Việt (nơi học viên học từ vựng theo phương pháp Anh - Việt) và Anh-Anh (nơi học viên học từ vựng theo phương pháp Anh - Anh), với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu học từ vựng của đông đảo đối tượng người học.

  Hướng dẫn học nói tiếng Anh cho người mất căn bản

Kĩ năng nói rất quan trọng dù bạn học bất kì một loại ngôn ngữ nào. Kinh nghiệm học nói tiếng Anh tốt như sau: Nên tận dụng tối đa thời gian trên lớp và các trung tâm ngoại ngữ, nên tập nói với nhiều bạn bè từ những cấu trúc đơn giản nhất, khi nó nhiều bạn sẽ nhớ bài và tạo cho mình phản xạ nhanh khi gặp tình huống đó trong cuộc sống.

Bạn có thể tự học nói thông qua Chương trình tiếng Anh giao tiếp của English4u với 4 cấp độ từ Mới bắt đầu đến Trung cấp và 2 chuyên mục bổ trợ là Giao tiếp theo tình huống và Giao tiếp chuyên ngành. Chương trình này sẽ cung cấp cho bạn các tình huống giao tiếp tiếng Anh trong thực tế cuộc sống hàng ngày và theo từng chuyên ngành làm việc. Bạn sẽ được nghe và thu âm lại câu trong bài học để kiểm tra khả năng nói của bạn.



  Bí kíp luyện nghe tiếng Anh cơ bản

Nguyên tắc luyện nghe tiếng Anh chuẩn nhất là: càng nghe nhiều càng tốt, tận dụng nghe băng, nghe nhạc, nghe radio, xem TV, xem phim Mỹ có phụ đề tiếng Anh…

igo10English4u chính là “kho tàng” video – âm nhạc – phim – clip với đủ các chủ đề cho bạn lựa chọn để nghe bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu, chỉ cần có internet và thiết bị di động của bạn như điện thoại, laptop, ipad… Các video này đều đã được đội ngũ giáo viên quốc tế biên soạn và tổng hợp lại những cấu trúc, từ mới, mẫu câu đáng chú ý trong video, giúp bạn một công đôi ba việc: vừa có thể học nghe tốt, lại có thể luyện từ vựng, học nói, ngữ pháp cực hiệu quả đồng thời có những giờ phút giải trí hấp dẫn.



Tóm lại, để học tốt tiếng Anh bạn nên học và áp dụng vào thực tế càng nhiều càng tốt. Nên dành mỗi ngày từ 30 – 60 phút để học tiếng Anh và áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Hy vọng rằng, với hướng dẫn cách học tốt tiếng Anh cho người đã mất gốc nhanh nhất với 2 website igo10English4u, trình độ tiếng Anh của các bạn sẽ lên “như diều gặp gió”.
 
Đăng ký học ngay hôm nay, và nhớ nâng cấp vip igo10, mua các khóa học qua English4u qua Cổng thanh toán VTC Pay để có thể nhận được đầy đủ tất cả các tiện ích để học tiếng Anh được ngon lành trọn vẹn bạn nhé!

>> Hướng dẫn Nạp tiền vào tài khoản qua VTC Pay và đăng ký khóa học tại English4u mời bạn xem chi tiết tại đây <<

>> Xem ngay hướng dẫn đăng ký và nâng cấp VIP Igo10 tại đây <<





Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top