Bùng nổ thanh toán qua QR Code tại các quán café trên phố Lạc Trung

VTC Pay 25/08/2016 11:32

Thanh toán cực nhanh qua QR Code VTC Pay cùng với nhiều tiện lợi không chỉ với khách hàng và cửa hàng…Rất nhiều chủ quán café trên phố Lạc Trung đã chuyển sang áp dụng hình thức thanh toán qua QR Code.

 Đồng loạt các quán café đổi sang thanh toán qua QR Code VTC Pay

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phát triển tại Việt Nam với rất nhiều tiện lợi dành cho người dùng. Thanh toán qua QR Code là một trong số các hình thức thanh toán thông minh được khách hàng ưa thích sử dụng. Đón đầu xu hướng này các quán café trên phố Lạc Trung đã đồng loạt áp dụng thanh toán qua QR Code bên cạnh hình thức thanh toán tiền mặt truyền thông.



Thanh toán qua QR Code ngay tại bàn chỉ với 1 scan mã QR

Phố Lạc Trung kéo dài chỉ 2 km nhưng là nơi tập trung của rất nhiều quán ăn lớn nhỏ, cửa hàng café như BreadKafe, Kim Coffee, Chuẩn Quán, Milano Coffee, Tào phớ Soybean,.... Tính tới thời điểm hiện tại đã có 9 điểm chấp nhận thanh toán qua QR Code.

Sử dụng thanh toán qua QR Code khách hàng có lợi nhiều hơn

Các cửa hàng tại đây đều lựa chọn hình thức thanh toán qua QR Code VTC Pay bởi không chỉ khách hàng mà chính quán cũng có rất nhiều lợi ích. Đa phần các chủ cửa hàng triển khai hình thức thanh toán mới này bởi tiết kiệm được thời gian của thu ngân, đơn giản hóa quá trình thanh toán, dễ dàng quản lý và nhận được nhiều sự hài lòng từ phía khách hàng.

Về phía khách hàng khi sử dụng QR Code VTC Pay để thanh toán sẽ nhận được vô vàn những lợi ích. Khách hàng sẽ không cần mang theo tiền mặt khi thanh toán, chỉ cần 1 chiếc smartphone đã tải sẵn app VTC Pay và kết nối internet, bạn đã có thể thanh toán. Thêm vào đó thời gian thanh toán nhanh hơn chỉ với 1 quét mã QR, không tốn thời gian đợi trả lại và còn nhận thêm rất nhiều ưu đãi giảm giá cùng combo quà tặng. 

Khách hàng tại Hà Nội có thể tới những điểm chấp nhận thanh toán QR Code VTC Pay để trải nghiệm dịch vụ:

 
Kim Coffee (96 Lạc Trung) giảm ngay 10% cho order trên 200.000đ và đặc biệt hóa đơn trên 300.000đ được tặng thêm set: 2 đĩa hướng dương hoặc 1 trà sữa trân châu rau câu socola
 Chuẩn Quán (98 Lạc Trung) để được giảm ngay 10%/hóa đơn. Khách hàng không chỉ có thể uống caphe, thưởng thức các loại bánh ngọt và còn có thể xem phim 3D với giá cả phải chăng.
 
BreadKafe (78A Lạc Trung): Phục các loại bánh mì cùng đồ uống take away, phù hợp với nhu cầu có 1 bữa sáng nhanh và đủ chất dinh dưỡng.
 
Milano Coffee & Spa (57 Lạc Trung): Không chỉ phục vụ cafe mà còn là nơi thích hợp để hội họp bạn bè. Không gian quán rộng rãi 3 tầng, menu đa dạng từ cafe, sinh tố tới cơm trưa văn phòng, những set lẩu chất lượng.
 
Caphe HC (25B Lạc Trung): Ngoài phục vụ đồ uống, khách hàng còn tìm thấy những set cơm trưa văn phòng đảm bảo chất lượng
 
Caphe Phố (25C Lạc Trung): Chuyên các loại caphe phin dành cho khách hàng chuộng loại café nguyên chất.
Romantic Coffee (144 Lạc Trung): Đa dạng các lựa chọn đồ uống, sinh tố, nước ép trái cây, không gian quán thoáng đáng phù hợp tụ tập bạn bè.
 
Soybean (232 Lạc Trung): Chuyên  tào phớ, sữa đậu nành,… nguyên liệu 100% Singapore với tiêu chí NGON SẠCH BỔ RẺ. Miễn phí giao hàng với hóa đơn bất kỳ tại phố Lạc Trung.

Ngoài ra, khách hàng làm việc tại tòa nhà VTC 23 Lạc Trung có thể ăn sáng, uống caphe ngay tại Canteen tầng 1 và dễ dàng thanh toán qua QR Code VTC Pay. 



Các điểm CNTT qua QR Code VTC Pay tại Phố Lạc Trung

Đừng đứng ngoài xu hướng thanh toán thông minh này hãy tới các quán café ngay trên phố Lạc Trung để trải nghiệm dịch vụ và cảm nhận sự hài lòng nhé!

Để sử dụng QR Code VTC Pay bạn tải ngay app VTC Pay nhé!


        


_____________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top