Bí quyết chọn hoa sinh nhật tặng người yêu

VTC Pay 30/05/2016 17:52

Hoa sinh nhật là món quà ý nghĩa được nhiều người chọn vào ngày sinh nhật của người thân, bạn bè, và nhất là người yêu, bạn gái. Vậy làm sao để lựa chọn hoa sinh nhật phù hợp với cô ấy? Hãy để Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay bật mí cho bạn bí quyết chọn hoa sinh nhật tặng người yêu trong bài viết này nhé!

Từ xa xưa, chúng ta đã biết sử dụng những bông hoa tươi để dành tặng những người mà mình yêu quý thay cho lời muốn nói như lời tỏ tình, lời xin lỗi, lời tạm biệt hay lời chúc phúc… Hoa tươi tặng người yêu chính là một món quà lý tưởng và ý nghĩa nhất thay cho những lời bạn muốn nói với nàng vào những dịp đặc biệt như 20/10, 8/3, 14/2 hay sinh nhật. Tuy nhiên, chọn loại hoa gì và mua ở đâu lại là điều khiến không ít các bạn trẻ đau đầu.
Bài viết này VTC Pay và shop hoa tươi TPHCM dathoaonline.com.vn sẽ gửi tới bạn những loài hoa tặng người yêu tuyệt vời nhất mà chúng ta nên chọn lựa để dành tặng cho người yêu trong dịp sinh nhật hay những ngày đặc biệt của hai bạn nhé.


 
Trước khi chúng ta chọn một bó hoa sinh nhật tặng người yêu, điều trước tiên chúng ta nên tìm hiểu về loài hoa cô ấy thích, màu sắc cô ấy yêu nhất. Mỗi loại hoa có thể truyền tải những thông điệp yêu thương khác nhau, có thể kể đến là:

   Hoa Hồng: Hoa hồng chính là một loài hoa tặng người yêu không bao giờ lỗi mốt, đây là loài hoa biểu tượng của tình yêu chân thành, mãnh liệt nhất. Tuy nhiên, tùy từng màu hoa mà ý nghĩa của nó cũng ẩn chứa lại khác nhau:
Hoa hồng đỏ: Thể hiện tình yêu mãnh liệt, nồng cháy
Hoa hồng nhạt: Sẽ truyền tới đối phương một thông điệp là không có ai có thể thay thế được vị trí của em trong trái tim anh.
Hoa hồng trắng: Thể hiện sự ngây thơ, trong sáng, một tình yêu thầm lặng và kín đáo.
   Hoa cẩm chướng: Biểu trưng của tình yêu vô cùng thiêng liêng và cao đẹp.
   Hoa Tulip: Thể hiện tình yêu của chúng ta đẹp và lãng mạn tựa cổ tích.
   Hoa đỗ quyên: TMang ý nghĩa “Hãy cho anh thêm niềm tin nơi em nhé”.
   Hoa thủy tiên: Thể hiện em là người con gái duy nhất trong lòng anh.
   Hoa loa kèn trắng: Em chính là người con gái có tâm hồn trong trắng nhất. Được ở bên và chăm sóc cho em là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời anh.
   Hoa lan: Thể hiện, em rất dịu dàng và trong sáng. Cuộc sống của anh đã trở nên ý nghĩa biết bao khi được ở bên em.
   Hoa cúc: Hãy cùng nhau chào đón một sự khởi đầu mới nhé em.
   Hoa Lay ơn: Thể hiện tình cảm của anh rất chân thành.

Nếu bạn vẫn còn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một bó hoa sinh nhật dành tặng người yêu, hãy truy cập vào dathoaonline.com.vn, bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo. Dathoaonline.com.vn có hàng trăm mẫu hoa tươi đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn.
Không chỉ được giao hoa miễn phí tất cả các quận của TPHCM, khi đặt hoa tại đây, bạn còn có thể thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay cực nhanh, cực an toàn mà lại còn nhận được Khuyến mãi hấp dẫn:

GIẢM NGAY 10% khi chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã: KMVTC

Đặc biệt, với mỗi đơn hàng thanh toán thành công, bạn còn góp phần ủng hộ 10.000 VND vào quỹ “Sống Để Yêu Thương” để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn nữa. Vậy là niềm vui được nhân lên gấp thật là nhiều lần rồi. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa click ngay vào website dathoaonline.com.vn, chọn ngay mẫu hoa bạn ưng ý để tặng người thương của mình, và kiến tạo thêm nhiều niềm vui cho mình và cả cộng đồng nữa. Chọn mua ngay hôm nay nhé!



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top