Bí kíp săn Vcoin chiết khấu tới 7%

VTC Pay 06/08/2015 11:52

Đối với các game thủ VTC, việc nạp thẻ Vcoin để trang bị cho mình những vũ khí lợi hại nhất để sẵn sàng lâm trận hoặc đơn giản là thể hiện được cá tính của mình trong Games. Chính vì vậy, game thủ nào cũng muốn được sở hữu những món đồ hot nhất với mức chi phí phải chăng tiết kiệm được thời gian nhất. Giờ đây các game thủ VTC hoàn toàn có thể mua thẻ Vcoin cực kỳ tiện lợi và dễ dàng với VTC 365.

Với rất nhiều ưu điểm như giá thành hợp lý với mức chiết khấu tới 7%, thao tác mua thẻ nhanh chóng, hãy thực hiện những bước cực kỳ đơn giản sau để có thể tậu ngay cho mình những vật phẩm có giá trị nhất một cách tiết kiệm nhất nhé:  

Bước 1:  Truy cập website: http://365.vtcpay.vn/, Đăng nhập bằng tài khoản VTC 365 và chọn “Game Online
 


Bước 2: Lựa chọn “Mã thẻ Vcoin” ở Menu lựa chọn  



Bước 3:  Lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ Vcoin sau đó chọn “Thanh toán”. 

Khi mua Vcoin qua VTC 365, bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi lên đến 7%. 

Mã xác thực sẽ được gửi về điện thoại của bạn để hoàn thành việc thanh toán chỉ trong 30 giây. Quá nhanh, quá tiện phải không nào?

   
Chỉ 3 bước CỰC KỲ ĐƠN GIẢN, các game thủ có thể dễ dàng nạp Vcoin tậu vật phẩm xịn trong game thông qua VTC 365 một cách nhanh chóng tiện lợi với mức giá hợp lý và số lượng không giới hạn tại mọi thời điểm, lại nhận được mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 7%

Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay mã thẻ Vcoin để đắm chìm trong thế giới game cực phong phú của VTC nhé. 




Từ khóa:

Top