Bí kíp sắm Valy/Balo cực cool tín đồ du lịch

VTC Pay 13/05/2016 18:33

Hè sang cùng với biết bao dự định du lịch, nghỉ mát khiến không ít người cảm thấy thật rạo rực ngóng chờ. Để có một chuyến đi hoàn hảo, bạn đã chuẩn bị những gì cho kỳ nghỉ sắp tới này? Hãy để Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay gợi ý ngay cho bạn cách mua sắm đồ dùng cần thiết cực rẻ và nhiều ưu đãi cho những chuyến “xê dịch” hè này nhé!

 * Chào hè rực rỡ với bản tin khuyến mãi hấp dẫn từ VTC Pay

Việc chuẩn bị trước balo hay vali - vật dụng hỗ trợ đắc lực trong những chuyến đi xa là việc thực sự cần thiết. Nếu bạn quá bận để có thể đi mua những thứ đó cửa hàng đừng lo vì đã có LUG.VN  – website giúp bạn mua online, giao hàng trực tiếp giúp tiếp kiệm rất nhiều thời gian. VTC Pay đã kết nối thanh toán với LUG.VN giúp các bạn mua sắm và thanh toán nhanh chóng qua VTC Pay, nhận nhiều ưu đãi.

Tại LUG.VN bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chủng loại balo, vali, túi xách chính hãng… đa dạng các màu sắc, kiểu dáng và phù hợp với nhu cầu của từng người như đi làm, đi học, đi du lịch.


Vali, balo từ rất nhiều thương hiệu uy tín đều có mặt tại LUG.VN

Tin vui dành cho tất cả các khách hàng cả VTC Pay, không chỉ mua sắm nhanh chóng với các mặt hàng đảm bảo chất lượng mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn mỗi tuần. Vậy ưu đãi của tuần này LUG.VN mang tới cho bạn là gì?
 
KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA VTC PAY

CHƯƠNG TRÌNH
SIÊU GIẢM GIÁ MỪNG THÁNG KHAI TRƯƠNG

Thời gian: Từ 8:00ph ngày 14/05/2016 đến 9:00ph ngày 01/06/2016

 

* Khuyến mãi sản phẩm vali:
• Size 20 –  Giá gốc : 2.980.000đ. Giá khuyến mãi: 989.000đ
• Size 24 –  Giá gốc : 3.980.000đ. Giá khuyến mãi: 1.189.000đ

Phí vận chuyển:
TPHCM, Hà Nội:  Miễn phí
Các tỉnh/thành khác : 150.000đ

* Khuyến mãi sản phẩm balo:
• Balo Lusetti LS_5096 –  Giá gốc: 790.000đ. Giá giảm 200K còn: 590.000đ
• Balo Santa Barbara SBL_8044 –  Giá gốc: 790.000đ. Giá giảm 200K còn: 590.000đ

Lưu ý:
Không áp dụng Voucher đi kèm và các chương trình khuyến mãi khác.
Sau thời gian chạy chương trình giá bán quay lại chính sách giá của phần mềm
Phạm vi áp dụng: Khách hàng mua hàng Online trên Website.

Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, LUG.VN còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua cổng thanh toán VTC Pay nữa. Bạn có thể lựa chọn trả tiền bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng tài khoản Ngân hàng nội địa cực tiện lợi và nhanh chóng theo hướng dẫn
tại đây.

Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, khám phá đang dần trở thành món ăn tinh thần cho nhiều người, và chắc chắn trong mỗi chuyến hành trình chinh phục đó, bạn sẽ luôn cần người đồng hành cơ động là chiếc vali nhỏ gọn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý của mình. Đừng chần chừ nữa mà hãy click ngay LUG.VN để chọn cho mình một sản phẩm chính hãng chất lượng. VTC Pay chúc bạn có một kỳ nghỉ thú vị với những trải nghiệm thật đáng nhớ nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top