Bí kíp Nạp tiền Ví Pay miễn phí dành riêng cho KH TPBank

VTC Pay 21/04/2016 09:15

Thoải mái nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay từ tài khoản TPBank không lo mất phí và cực nhiều ưu đãi dành cho chủ tài khoản TPBank và VTC Pay. Nạp miễn phí - nạp Ví ngay thôi!

Nhằm mang lại giá trị thanh toán đích thực tới quý khách hàng, VTC Pay luôn nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới kết nối thanh toán và trở thành Cổng thanh toán  – Ví điện tử kết nối với nhiều Ngân hàng nhất hiện nay – 31 Ngân hàng.

Đặc biệt, đối với khách hàng TPBank, mỗi tài khoản sẽ được trải nghiệm thanh toán điện tử an toàn, nhanh chóng thông qua Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay. Mức phí giao dịch nạp tiền ví Pay từ tài khoản TPBankchỉ còn 0đ thay vì mức phí 1,1% số tiền chuyển khoản + 1100 VNĐ như trước đây. 


Như vậy, bằng việc sở hữu 1 tài khoản Ngân hàng TPBank, bạn đã có thêm 1 kênh nạp tiền Ví điện tử VTC Pay free, tiền của bạn sẽ có ngay trong tài khoản trong vòng chưa đầy 5 phút. Bạn sẽ được thỏa sức mua sắm và thanh toán trực tuyến trên các website có tích hợp cổng thanh toán VTC Pay như vuabanre.vn, nhasachphuongnam.vn, fshare.vn, G2A.com…chỉ với 1 Ví điện tử VTC Pay duy nhất. Giờ đây việc sở hữu những bộ phim hot, tài liệu hay, hay các sản phẩm điện máy, sách báo, game… vừa rẻ vừa nhanh chóng sẽ không còn nằm ngoài tầm tay bạn nữa. Thật quá hấp dẫn phải không nào?

Không chỉ thế, hiện nay VTC Pay cũng đã mang tới các khách hàng thân thiết thêm tiện ích thanh toán các dịch vụ offline không cần tới tiền mặt, như dịch vụ taxi, dịch vụ cafe... Tương lai sẽ được mở rộng cho nhiều dịch vụ tiêu dùng thiết yếu khác, giúp bạn dù ra đường hay ở nhà cũng đều không cần phải mang theo tiền mặt.


Chưa có ví Pay? Đừng lo, chỉ mất chưa đầy 1 phút, bạn đã có ngay tài khoản Ví Pay để thực hiện những điều mình mong muốn ngay rồi.



Hướng dẫn Nạp tiền ví Pay qua tài khoản TP Bank

CÁCH 1:       NẠP VÍ PAY QUA APP TPBANK

Bước 1: Tải App TPBank
tại Google Play hoặc iOS App Store

     

Hoặc quét mã QR Code:

   

Google Play            iOS App Store

Bước2: Đăng nhập/Đăng ký
tài khoản eBank theo hướng dẫn tại đây. Chọn mục Thanh toán dịch vụ/Nạp tiền/Nạp tiền Ví điện tử

   
 
 

Bước 3: Chọn nhà cung cấp VTC, Nhập các thông tin tài khoản Ví cần nạp, số tiền cần nạp, tên người thụ hưởng và Click Tiếp tục

 

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP được gửi tới số điện thoại đăng ký Internet Banking của bạn để hoàn tất quá trinh nạp tiền



 CÁCH 2:       NẠP TRỰC TUYẾN TRÊN WEBSITE 

Bước 1:
Đăng nhập tài khoản TPB eBank của bạn tại website ebank.tpb.vn, chọn thẻ Thanh toán dịch vụ/Nạp tiền và nhập thông tin theo mẫu.



Lưu ý:
- Tại “Thông tin Giao dịch”, bạn vui lòng chọn Loại giao dịch là: “Nạp tiền ví điện tử




- Tại “Thông tin hóa đơn”, bạn vui lòng chọn Nhà cung cấp là: “VTC



Bước 2: Nhập thông tin Tài khoản VTC Pay, số tiền cần nạp, click “Tiếp tục”



Bước 3: Bạn vui lòng kiểm tra lại tất cả các thông tin trước khi chọn “Tiếp tục”. 



Bước 4: Nhập thông tin OTP xác thực giao dịch qua SMS hoặc thiết bị bảo mật của bạn, Kết thúc giao dịch




Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký 1 chiếc ví điện tử cho chính mình? Hãy để VTC Pay giúp bạn trải nghiệm cuộc sống hiện đại của những người sành điệu ngay và luôn nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top