Bí kíp du lịch Hàn Quốc với Gấu 6 ngày miễn phí

VTC Pay 08/06/2015 16:32

Luyện 3 bí kíp dưới đây, bạn sẽ trở thành người bạn trai, người chồng lý tưởng trong truyền thuyết mà người yêu, vợ bạn hay kể khi tặng nàng cặp vé đi du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm. Bởi cô gái nào chẳng mê Hàn Quốc. Đặc biệt, mọi chi phí đều được free.

Trái ngược với thời thời tiết oi bức, nóng nực của mùa hè Việt Nam, tiết trời  Hàn Quốc rất mát mẻ và dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn việc cùng gấu dạo bước trên những con phố thơ mộng như trong ‘Bản tình ca mùa Đông’ rồi cùng nhau thưởng thức những món ăn hè phố đậm chất Hàn Quốc - Tưởng tượng thôi đã rất hấp dẫn rồi đúng không nào ? Với những bí kíp mà VTC Pay mang tới cho bạn hôm nay nhất định sẽ là chìa khóa dẫn bạn tới gần hơn với giấc mơ này. 

Bí kíp 1 : Bạn đã sở hữu tài khoản mở tài ngân hàng BIDV. Vậy đừng chần chừ hãy truy cập ngay vào địa chỉ website https://ebanking.bidv.com.vn/DKNHDT sau đó đăng ký dịch vụ e-Banking gồm dịch vụ BIDV Online và dịch vụ BSMS.

Bí kíp 2 : Bạn cần phải phát sinh giao dịch tài chính trong vòng 10 ngày sau khi đăng ký dịch vụ. Nếu bạn đã là khách hàng của VTC Pay thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ Nạp tiền ví điện tử VTC Pay qua ngân hàng BIDV hoặc dịch vụ Nạp Vcoin qua BIDV online. 

Trước khi đến với giải thưởng một chuyến du lịch Hàn Quốc cùng gấu bạn sẽ được miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ và còn được nhận ngay 50,000đ vào tài khoản (dành cho 1,000 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ e-Banking). Quá tuyệt phải không?

Bí kíp 3 : Tham gia quay số điện tử của BIDV để có cơ hội trúng ngay chuyến du lịch Hàn Quốc 06 ngày 05 đêm dành cho 02 người trị giá lên tới 50 triệu đồng. Ngoài giải thưởng cực đã này bạn còn cơ hội là chủ nhân của 01 trong 05 chuyến du lịch Đông Nam Á dành cho 02 người trị giá 20 triệu đồng ; 20 vé máy bay nội địa 5 triệu đồng nữa nhé !
 


Với rất nhiều ưu đãi lớn như vậy còn chần chừ gì mà bạn không tham gia ngay hôm nay để trở thành một trong những người may mắn trúng chuyến du lịch hè miễn phí cùng nhiều ưu đãi đặc biệt của chương trình “Hè rộn ràng với BIDV e-Banking” mừng sinh nhật BIDV e-Banking (01/6/2012-01/6/2015) và đón chào mùa hè sôi động 2015. Chương trình kéo dài từ ngày 27/04/2015 đến hết 25/07/2015 nhanh tay tham dự và rủ thêm cả bạn bè mình cùng tham gia nữa nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:


Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top