Bí kíp để không mua nhầm vali giảm giá kém chất lượng

VTC Pay 28/05/2016 09:40

Mua vali giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ, tuy nhiên để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay sẽ chỉ cho bạn một số bí kíp nho nhỏ tại bài viết này nhé!

 
* Chào hè rực rỡ với bản tin khuyến mãi hấp dẫn từ VTC Pay


XÁC ĐỊNH ĐÚNG ĐỊA CHỈ MUA VALI

Nếu mua vali giảm giá tại các cửa hàng, bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín đã khẳng định tên tuổi trên thị trường. Nếu bạn mua hàng online thì cần xem xét phản hồi của những người mua trước về website để tránh tình trạng tiền mất tật mang.



Mách nhỏ cho bạn một vài địa chỉ đang nhận được sự tin yêu của khách hàng như Mia.vn, Lug.vn,… Tuy nhiên dù mua bằng hình thức nào bạn cũng nên khảo sát xem mặt hàng này có thực sự được giảm giá hay chỉ là chiêu trò của các tay buôn thôi nhé!

CÂN NHẮC HIỆU QUẢ SỬ DỤNG

Bạn đừng để bị hấp dẫn bởi mức giá khuyến mãi mà bỏ quên giá trị sử dụng của những chiếc vali. Sẽ thật lãng phí nếu bạn mua một chiếc vali quá lớn khi chỉ đi du lịch một mình, hay mua nhiều vali xách tay mặc dù rất ít khi đi máy bay. Quan trọng hơn cả trước khi mua vali giảm giá, bạn cũng phải kiểm tra kỹ chất lượng của từng bộ phận như khóa kéo, tay cầm, bánh xe,…
 


Kiểm tra kỹ những điểm tuy nhỏ nhưng quan trọng như bánh xe, khóa kéo, tay cầm... để đảm bảo bạn đang sở hữu một chiếc vali đủ độ tiện dụng và an toàn

Tin vui dành cho tất cả các khách hàng cả VTC Pay, không chỉ mua sắm nhanh chóng với các mặt hàng đảm bảo chất lượng mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn mỗi tuần. Vậy ưu đãi của tuần này LUG.VN mang tới cho bạn là gì?
 
KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA VTC PAY

CHƯƠNG TRÌNH
SIÊU GIẢM GIÁ CHÀO HÈ 2016

Thời gian: Từ 8:00ph ngày 27/05/2016 đến 9:00ph ngày 11/06/2016

 

* Khuyến mãi sản phẩm vali:
• Size 20 –  Giá gốc : 2.380.000đ. Giá khuyến mãi: 1.190.000đ
• Size 24 –  Giá gốc : 2.780.000đ. Giá khuyến mãi: 1.390.000đ
• Size 28 –  Giá gốc : 3.180.000đ. Giá khuyến mãi: 1.590.000đ

Phí vận chuyển:
• Chỉ áp dụng giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc khi ĐẶT ONLINE

Lưu ý:
Không áp dụng Voucher đi kèm và các chương trình khuyến mãi khác.
Sau thời gian chạy chương trình giá bán quay lại chính sách giá của phần mềm
Phạm vi áp dụng: Khách hàng mua hàng Online trên Website và Khách mua hàng trực tiếp tại 12 cửa hàng của Lug trên toàn quốc (xem danh sách cửa hàng tại đây)


* Vài nét về sản phẩm khuyến mãi:

Santa Barbara SB1628B là mẫu vali mới nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Hoa kỳ Santa Barbara với 5 màu đỏ, đen, tím, xanh dương, xanh coban, có kiểu dáng hiện đại, cấu trúc được thiết kế hợp lí cùng 3 ngăn chứa đồ rộng rãi. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu Polyester đảm bảo, bền bỉ trước những tác động của ngoại lực và thời gian. Bên cạnh đó khung vali được thiết kế đặc biệt vững chắc, nhằm bảo vệ tối đa các vật dụng bên trong, trước những rủi ro và thiệt hại trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản sản phẩm.



Vali SB1628B
sở hữu hệ thống bánh xe được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt  tốt và hạn chế thấp nhất tình trạng mài mòn khi di chuyển nhiều. Ngoài ra cấu trúc bánh xe  xoay 360 độ với thiết kế chuyển hướng dễ dàng của sản phẩm, chắc chắn sẽ luôn thách thức mọi địa hình mà bạn lui tới. Cùng đó, cần kéo của sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm có tới ba nấc kéo, sẽ rất tiện lợi với từng đối tượng khách hàng sử dụng. Sản phẩm này còn đáp ứng mọi yêu cầu của một chiếc vali kéo du lịch, với khóa số theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA 007 đảm bảo tối đa cho sự an toàn của hành lý mà bạn mang theo. Chắc hẳn với kiểu dáng trang nhã, hiện đại này, SB1628B sẽ là chiếc vali phù hợp với khách hàng ở mọi lứa tuổi.


Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, LUG.VN còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua cổng thanh toán VTC Pay nữa. Bạn có thể lựa chọn trả tiền bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng tài khoản Ngân hàng nội địa cực tiện lợi và nhanh chóng theo hướng dẫn
tại đây.

Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, khám phá đang dần trở thành món ăn tinh thần cho nhiều người, và chắc chắn trong mỗi chuyến hành trình chinh phục đó, bạn sẽ luôn cần người đồng hành cơ động là chiếc vali nhỏ gọn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý của mình. Đừng chần chừ nữa mà hãy click ngay LUG.VN để chọn cho mình một sản phẩm chính hãng chất lượng. VTC Pay chúc bạn có một kỳ nghỉ thú vị với những trải nghiệm thật đáng nhớ nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top