Bí kíp đặt hoa trực tuyến từ A tới Z dành cho người bận rộn

VTC Pay 16/05/2016 16:01


Bạn là một người bận rộn nhưng luôn muốn dành tặng đến những người bạn thương yêu những bó hoa đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Làm thế nào để đặt hoa online nhanh chóng và nhận ưu đãi giảm giá tới 10%. Click để tìm hiểu ngay hôm nay!

Trong thời đại xã hội phát triển đến chóng mặt như hiện nay, ai ai cũng bị cuốn vào vòng quay của cuộc sống và công việc, mọi thứ đều cần phải có kế hoạch và nhanh chóng. Một bó hoa mừng sinh nhật người thân, bạn bè hoặc những người mà bạn yêu quý có thể sẽ làm bạn mất cả một buổi sáng nếu bạn trực tiếp tới cửa hàng hoa để chọn và mang tặng trực tiếp. Trong khi đó, hình thức đặt hoa online - giao hoa tận nhà ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi của nó.

Tuy nhiên đặt hoa ở đâu để vừa nhận được lợi ích tốt nhất về giá cả lại vừa đảm bảo an toàn nhanh chóng trong quá trình thanh toán lại là điều chưa nhiều người biết tới. Bài viết này VTC Pay sẽ chia sẻ bí kíp Đặt hoa trực tuyến từ A tới Z cho bạn nhé!

 ĐẶT HOA TẠI ĐÂU?

CiaoFlora - dienhoatructuyen.vn là một địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Từ những ngày đầu thành lập, Ciaoflora Việt Nam đã được sự hỗ trợ từ các cố vấn hàng đầu của đối tác điện hoa toàn cầu như Interflora, xác lập một hệ thống điện hoa hiện đại – tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các đại lý – chính nhánh trên toàn quốc được đầu tư tất cả các trang thiết bị cần thiết để có thể tiếp nhận thông tin một cách chính xác, thiết kế sản phẩm đúng yêu cầu và giao hoa đúng thời gian.

Tại Việt Nam, với hệ thống hơn 98 chi nhánh và đại lý thành viên, Ciaoflora Việt Nam hiện là đơn vị dẫn đầu có vùng phục vụ Điện hoa nội địa trải khắp 63/63 tỉnh-thành phố. Không chỉ giao hoa trong nước, CiaoFlora còn hỗ trợ đặt hoa quốc tế với vùng phục vụ rộng nhất hiện nay, đến hơn 150 quốc gia toàn thế giới với mức giá ưu đãi nhất. Chỉ sau 2h đặt hàng thành công, hoa tươi sẽ đến tận tay tận nhà người bạn muốn tặng với đầy đủ Tâm - Ý.


Đến với CiaoFlora, bạn sẽ được đến với thế giới hội tụ của vô số loại hoa của Việt Nam cũng như thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia, nghệ nhân có hàng chục năm kinh nghiệm, với các sản phẩm hoa sáng tạo nhất, mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết.

 ĐẶT HOA NHƯ THẾ NÀO? THANH TOÁN RA SAO?

Rất đơn giản, việc đầu tiên bạn cần làm là lựa
chọn một bó hoa ưng ý trên website của Ciaoflora Việt Nam: http://dienhoatructuyen.vn/, sau đó có thể đặt hàng online hoặc cung cấp thông tin cho nhân viên tư vấn qua email, sky, yahoo, zalo, viber,…

Không chỉ hỗ trợ khách hàng đặt hoa online 24/7, Ciaoflora Việt Nam còn luôn mở rộng đa dạng kênh thanh toán tiện ích, dành cho mọi hoàn cảnh của mỗi khách hàng, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn. Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua thẻ Visa, Master Card, JCB, sử dụng thẻ ATM hoặc Internet Banking do các ngân hàng tại Việt Nam phát hành. Tuy nhiên, để có được ưu đãi giảm giá đặc biệt tới 10%, bạn hãy nhớ chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay nhé!

 


TIN VUI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VTC PAY

Giảm giá 10% khi chọn đặt hoa online tại CiaoFlora - dienhoatructuyen.vn,
chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay
(Chọn mục Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM) và nhập mã VTCIAO

(Áp dụng từ nay đến hết 10/06/2016)

>> Hướng dẫn thanh toán bạn vui lòng xem thêm tại đây<<

Việc lựa chọn một đơn vị điện hoa uy tín, chuyên nghiệp, đặt hàng - thanh toán đơn giản, giá cả phù hợp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng là điều hết sức khó khăn. Hãy để VTC PayCiaoflora Việt Nam cùng bạn trải nghiệm một kênh mua sắm an toàn, chất lượng và hài lòng khách hàng 100% nhé!

Nào! Hãy nhanh tay đặt ngay những bó hoa tươi đẹp tặng cho người yêu, người thân, bạn bè mình ngay hôm nay! Chắc chắn chủ nhân của những bó hoa ấy sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa này từ bạn đấy!


 

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top