Bí kíp có ảnh đẹp hàng triệu designer và Marketer ao ước

VTC Pay 30/11/2015 14:19
Mọi hình ảnh đẹp, chất lượng phù hợp với thiết kế , thể hiện được dụng ý, ý tưởng của bạn đều có tại những trang web dưới đây nhé.

Hình ảnh là yếu tố quan trọng việc thiết kế sản phẩm, dịch vụ, bao bì, vật phẩm quảng cáo,… Bởi lẽ chúng không chỉ giúp hình dung nội dung mà còn tăng sự chú ý của độc giả, của người tiêu dùng, khách hàng, công chúng… Nếu bạn không có thời gian hay đủ điều kiện để tự tạo ra những bức ảnh phục vụ nhu cầu công việc thì bạn có thể tìm kiếm và mua chúng chỉ bằng vài cú click chuột. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được những bức ảnh chất lượng hay mua được những hình ảnh bản quyền với giả cả phải chăng? Cùng nghía qua vài bí kíp giúp bạn dowload ảnh bản quyền siêu nhanh – siêu tiết kiệm nhé!

Bí kíp 1: Dowload ảnh miễn phí

Bạn có thể sử dụng những hình ảnh bản quyền thông qua việc download trực tiếp về từ Internet hoàn toàn không mất phí. Tuy nhiên, hầu hết ảnh bản quyền đều chứa Watermark để ngăn chặn tình trạng sao chép trái phép. Để sử dụng những hình ảnh này bạn cần biết sử dụng những phầm mềm chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop, AI,… để xóa Watermark. Mất nhiều thời gian xóa Watermark nhiều khi bạn cũng không có được bức ảnh ưng ý vì không phải ảnh gốc nên chất lượng ảnh không cao. Chính vì vậy, cách download ảnh này dù miễn phí những cũng không được khuyến khích sử dụng.



Bí kíp 2: Download ảnh từ các website mua bán hình ảnh Quốc tế

Bí kíp thứ hai đó là download hình ảnh trên các website mua bán hình ảnh Quốc tế như ShutterStock hai iStockPhoto. Tại các website này bạn dễ dàng tìm kiếm được bất cứ hình ảnh theo bất kỳ chủ đề nào mình muốn và tất cả đều là ảnh bản quyền có chất lượng cao. Không tốn thời gian xóa Watermark song chi phí để mua ảnh bản quyền lại rất đắt. Bạn có lẽ sẽ phải chi khoảng 20$ (khoảng 420 ngàn đồng) cho bản quyền một bức ảnh. Một nhược điểm của cách download này đó là bạn sẽ phải thanh toán qua tài khoản Paypal. Nhiều người Việt ít sử dụng tài khoản này nên sẽ gặp khó khăn khi thanh toán mua ảnh.



Bí kíp 3: Download ảnh từ VnnBuzz.com

Có một giải pháp khi bạn vẫn muốn sử dụng hình ảnh bản quyền đẹp và chất lượng với chi phí phải chăng, đó là tải ảnh từ kho ảnh của VnnBuzz.com . VnnBuzz là website hỗ trợ bạn mua các hình ảnh chất lượng cao và có bản quyền tại Việt Nam. Kho ảnh của VnnBuzz cập nhật những hình ảnh mới nhất và chọn lựa những bức ảnh đẹp nhất cũng như chất lượng từ rất nhiều website trên thế giới. Vì là website mua bán ảnh tại Việt Nam nên chi phí rẻ hơn rất nhiều so với tại các website nước ngoài.

Đặc biệt, bạn có thể thanh toán nhanh chóng bằng VNĐ không cần thông qua các tài khoản thanh toán Quốc tế. Thanh toán trên VnnBuzz.com sử dụng đơn vị tiền ảo Buzz và có thể nạp dễ dàng qua Cổng thanh toán VTC Pay với giá cực rẻ. Nạp Buzz qua Cổng thanh toán VTC Pay càng nhiều tiết kiệm càng lớn: Nạp 100.000đ bạn nhận ngay 130 Buzz như vậy bạn đã tiết kiệm được 30.000đ.

Xem ngay cách nạp Buzz siêu tiết kiệm qua VTC Pay TẠI ĐÂY

Với những bí kíp này hy vọng giúp bạn có lựa chọn được cách download những hình ảnh bản quyền nhanh chóng, chất lượng và tiết kiệm nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top