Bí kíp chọn quà cho bé dịp tết thiếu nhi 2016

VTC Pay 27/05/2016 09:52

Ngày Quốc tế thiếu nhi sắp đến, các bố mẹ hẳn đang rất băn khoăn vì không biết chọn quà như thế nào để thể hiện sự yêu thương dành cho các bé. Hãy để Ví điện tử VTC Pay chỉ cho bạn một vài gợi ý hữu ích khi lựa chọn quà tặng khiến bé thích mê nha. Click xem ngay thôi nào!

Làm sao để chọn quà 1/6 vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm cho các bé thiếu nhi luôn là câu hỏi khiến nhiều bố mẹ phải đau đầu suy nghĩ. Đôi khi các bố mẹ tiêu tốn khá nhiều tiền và thời gian để chọn mua những món quà dành tặng con nhưng các con vẫn không ưng.

Vậy làm thế nào để chiều lòng các "thượng đế nhỏ" của chúng ta? Bài viết này VTC Pay sẽ gợi ý cho bạn một vài tips nho nhỏ nhé!
 
  Làm điều khác biệt với Bánh kem Sumogato

Bánh kem được trang trí bắt mắt, béo ngậy, thơm ngon luôn là loại bánh khoái khẩu của trẻ nhỏ. Trong tiềm thức của các bé thì có lẽ chỉ vào những ngày sinh nhật các bé mới được ăn bánh kem. Vậy thì tại sao các bố mẹ không tạo bất ngờ bằng việc tặng bánh kem cho các bé vào ngày 1/6 nhỉ? Hẳn các bé sẽ thích thú lắm đấy!

Vậy đặt bánh kem ở đâu? VTC Pay sẽ gợi ý cho bạn ngay bây giờ nhé!



Có mặt tại thị trường bánh ngọt/bánh kem từ năm 2010, 6 năm qua SumoGato đã là 1 cái tên khiến bất kỳ ai khi đã thử chọn 1 lần mua bánh tại đây đều sẽ tiếp tục trung thành trong những lần sau đó. Bởi Sumogato không chỉ đảm bảo chất lượng trong từng chiếc bánh, chi tiết tỉ mỉ trong từng cách trang trí theo yêu cầu của khách hàng, SumoGato còn có một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình support từ A tới Z. Chính vì thế, khi đến với tiệm bánh online này, mọi băn khoăn về việc chọn bánh nào, loại gì đã không còn là vấn đề nữa.

 

Vỏ bánh béo ngậy, ruột bánh thơm lừng, trang trí bắt mắt với những hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với trẻ nhỏ, giá cả cực hợp lý là những điểm nổi bật mà các bố mẹ có thể tin tưởng khi chọn mua bánh tại Sumogato.

Không chỉ ngọt ngào khi gửi tặng, ngon lành khi thưởng thức, tiện lợi vì giao bánh tận nhà, SumoGato còn hỗ trợ bạn thanh toán đảm bảo, an toàn qua Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay. Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua số dư Ví điện tử VTC Pay, qua tài khoản 31 Ngân hàng nội địa hoặc 3 tổ chức thẻ Quốc tế (VISA/MasterCard/JCB).


Nào! Hãy click chuột chọn ngay loại bánh bé nhà bạn thích nhất và mang tới điều bất ngờ đặc biệt cho bé nhân ngày 1/6 này nhé!



          
   Món quà các bé lúc nào cũng thích

Với trẻ nhỏ, thú nhồi bông luôn là một món đồ chơi không thể thiếu và là người bạn thân thiết của các bé khi chơi, khi ngủ, khi ăn, thậm chí cả khi đến trường. Ngày quốc tế thiếu nhi hẳn là sẽ là một dịp không thể phù hợp hơn để các bố mẹ mang đến cho các bé người bạn thân thiết ấy. Hãy cùng quatangonline.vn lựa chọn cho các bé món quà yêu thích này nhé!


          
Để thanh toán trực tuyến cho các món quà bạn đã chọn tại quatangonline.vn, bạn có thể chọn thanh toán bằng thẻ ATM của ngân hàng nội địa hoặc trực tiếp qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tài khoản ngân hàng. Chi tiết hướng dẫn thanh toán qua VTC Pay bạn vui lòng xem chi tiết tại đây:


Quà tặng 1/6 - ngày Quốc Tế thiếu nhi sẽ giúp người lớn chúng ta thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành của mình dành cho trẻ. Còn rất nhiều món quà thú vị khác mà bạn có thể lựa chọn trên sumogato.com và quatangonline.vn để dành tặng bé yêu nhân ngày đặc biệt này, hãy click chọn quà ngay cho bé nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay




Từ khóa:

Top