Bảo vệ tài khoản VTC Pay đến 99% nhờ app VTC Pay OTP-Tải ngay!

VTC Pay 11/11/2015 09:54
App VTC Pay OTP - Ứng dụng lấy mã OTP miễn phí và nhanh chóng chỉ với một chạm. Bảo vệ tài khoản VTC Pay của bạn đến 99% - Tải ngay để an tâm thực hiện mọi giao dịch trực tuyến!


->> VTC Pay App ver 2.0 - Ứng dụng chuyển nhận tiền hữu ích và tiện lợi


->> Ứng dụng tài chính được khao khát bởi hơn 1 triệu tài khoản

OTP Mobile qua App
(ứng dụng VTC Pay OTP) là một trong những hình thức bảo mật mà VTC Pay mang tới cho khách hàng. App VTC Pay OTP là ứng bảo mật tích hợp trên di động, cho phép khách hàng chủ động lấy mã xác thực giao dịch OTP cho các giao dịch qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay.
 
Bảo vệ tài khoản VTC Pay tới 99%


Sử dụng app VTC Pay OTP sẽ bảo vệ tài khoản VTC Pay của bạn tới 99% nhờ những ưu thế vượt trội mà hình thức bảo mật này mang lại. Khác với hình thức ODP SMS, bảo mật qua app VTC Pay OTP có thể tạo mã OTP bất kỳ khi nào, không cần tới sóng điện thoại. Bạn sẽ nhận được mã xác thực ở mọi nơi khi cần thực hiện giao dịch mà không phải lo lắng khi không nhận được tin nhắn phản hồi mã OTP do lỗi hệ thống hay sự cố nghẽn mạng bất ngờ.

Với app VTC Pay OTP bạn còn có thể quản lý cùng lúc nhiều tài khoản Ví điện tử khác nhau một cách dễ dàng và bảo mật. Thêm nữa, bạn có thể xem được thời gian hiệu lực của từng mã xác thực. Điều này giúp bạn chủ động trong việc thực hiện các giao dịch của mình.



Tiết kiệm chi phí – thời gian cho người dùng

Nhắc tới điểm nổi bật của app VTC Pay OTP không thể bỏ qua ưu điểm – Nhận mã xác thực hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào khi download ứng dụng cũng như chi phí để nhận mã xác thực OTP. Sử dụng app VTC Pay OTP giúp tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí tin nhắn SMS khi cần lấy lại mã ODP so với khi dùng bảo mật ODP SMS.



Đặc biệt, VTC Pay chú trọng phát triển công nghệ để mang tới sự thoải mái nhất cho người dùng do vậy các thao tác trên app VTC OTP được giản lược tới mức tối đa. App tự sinh ra mã OTP và ngay khi cần mã xác thực bạn chỉ việc lưu mã xác thực cực kỳ nhanh chóng – Chỉ với 01 chạm. Điều này tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn so với sử dụng các hình thức bảo mật khác.

Thiết lập đơn giản – Nhanh chóng

Hiện tại, ứng dụng VTC Pay OTP đã tương thích với tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone. Để dễ dàng hơn trong việc tải và sử dụng ứng dụng bạn cùng xem ngay hướng dẫn chỉ 04 bước TẠI ĐÂY.

Tải ngay ứng dụng VTC Pay OTP để bảo vệ tài khoản VTC Pay của bạn và an tâm khi thực hiện mọi giao dịch trực tuyến nhé!

               

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top