Ba lý do nên vào VTC 365 kiếm Vcoin cực chất

VTC Pay 21/08/2015 09:36

Đối với các game thủ của VTC, đồng Vcoin từ lâu đã không còn xa lạ. Mua Vcoin để kiếm súng xịn, có Vcoin để mặc đồ xinh. Nghe đồn Đột Kích mới tung ra em Angela PT cực chuẩn, hay Audition tung đợt giảm giá hàng Vip của năm. 

Nhưng Vcoin chưa có, làm sao mua, mua ở đâu rẻ nhất, mua ở đâu chất chơi, mua ở đâu tin cậy là câu hỏi muôn thưởu của các game thủ giữa thời bão giá với ví tiền eo hẹp. 

Đã có ngay Ba lý do siêu thuyết phục đưa bạn bước chân đến cửa hàng VTC 365 để có Vcoin cực chất mà ngây ngất với giá mua.

Lý do 1: Giá rẻ nhất thị trường

Mua Vcoin tại VTC 365, bạn được giảm giá tận 7%. VTC 365 đảm bảo đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường, không nơi nào rẻ hơn nữa. 

Bạn có nghĩ đến việc làm giàu từ chính đam mê Vcoin. Hãy tưởng tượng bạn kinh doanh thẻ Vcoin cho bạn bè nhờ mua mã thẻ trên VTC 365, mỗi tháng cũng đã đút túi một số tiền không nhỏ để tự sắm cho mình những món đồ thật chất trong game rồi. Chưa bao giờ, làm giàu dễ đến vậy!

Lý do 2: Cực nhanh, cực tiện

Bạn lo lắng liệu có mua thẻ Vcoin giữa đêm được hay không? Bạn ngại khi ra đường nắng, bụi chỉ vì một cái thẻ? Và VTC 365 sẽ giải quyết nhanh, tiêu diệt gọn hết giúp bạn.


Chỉ cần một máy tính hoặc smart phone kết nối Internet, bạn đã có thể truy cập VTC 365, mua thẻ Vcoin hoặc nạp Vcoin mọi lúc, mọi nơi, không cần quan tâm đã 12h đêm hay bạn đã ở một nơi xa lắc không thấy quán Internet nào bán thẻ. 

Chưa kể, chỉ cần thao tác 1 phút, bạn đã dễ dàng thanh toán nhanh giao dịch của mình với ba phương thức thanh toán đa dạng: qua Ví điện tử VTC Pay, qua thẻ ngân hàng nội địa, qua thẻ quốc tế. 

Mối lo hết Vcoin giờ chỉ còn là muỗi!

Lý do 3: Tin cậy, an toàn

Là một dịch vụ của Công ty Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi VTC 365 là dịch vụ tin cậy, hết mình vì lợi ích của khách hàng. Tài khoản của bạn sẽ được bảo mật tốt nhất. Mọi giao dịch của bạn đều được thực hiện an toàn với nhiều bước bảo mật, giúp bạn yên tâm giao dịch, và tin dùng dịch vụ. 

Bên cạnh đó, VTC Intecom là đơn vị chính phân phối Vcoin với kho thẻ dồi dào, đảm bảo chất lượng và giá rẻ bậc nhất. Giao dịch tại VTC 365 thì bạn hoàn toàn không còn gì phải lo lắng!

Giờ thì, còn chờ đợi gì nữa mà không trải nghiệm ngay dịch vụ nạp Vcoin giá rẻ, cực chất tại VTC 365 ngay thôi!


Từ khóa:

Top