Ấn tượng VTC Pay tại sự kiện CNTT hàng đầu khu vực - Software Expo Asia 2016

VTC Pay 21/01/2016 16:39

Sản phẩm Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay của VTC Intecom tại triển lãm quốc tế Software Expo Asia 2016 được khách tham quan gian hàng đánh giá là các giải pháp CNTT có tính ứng dụng, an toàn, bảo mật cao. Triển lãm hiện đang diễn ra tại Trung tâm hội nghị triển lãm Queen Sirikit National Convention Center Bangkok, Thái Lan.

>> 1 “Quét” để thanh toán với QR Code và VTC Pay
>> Đi Taxi không cần tiền mặt - Nhận ngay quà tặng hấp dẫn từ VTC Pay

Triển lãm Software Expo Asia 2016 là Hội chợ do Bộ Thông tin và Công nghệ Truyền Thông và Cục xúc tiến Công nghiệp phần mềm Thái Lan (SIPA) tổ chức hằng năm có quy mô hơn 200 gian hàng về các sản phẩm phần mềm, nội dung số, dịch vụ tích hợp, dịch vụ chứng thực chữ ký số… đến từ 15 quốc gia, với hơn 3.000 người tham dự các buổi hội thảo, chuyên đề và thu hút hơn 10.000 khách tham quan.



Diễn ra từ ngày 21-23/1/2016, triển lãm nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT đặc sắc của các DN Việt Nam và Quốc tế phục vụ nhu cầu ứng dụng CNTT, truyền thông trong nhiều lĩnh vực.

Đến với triển lãm hôm nay, VTC Intecom trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghệ và truyền thông nổi bật, hiện đang được đông đảo người Việt yêu thích và sử dụng, trong đó, sản phẩm Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay của VTC Intecom được chú ý nhất và được đánh giá là dịch vụ góp phần xây dựng một xã hội tiêu dùng thông minh không dùng tiền mặt, đưa CNTT vào đời sống hiện thực, cải thiện cuộc sống con người hiện đại, nên được nhân rộng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và thế giới.



Rất nhiều khách hàng nước ngoài tỏ ra thích thú với các dịch vụ của VTC Pay - VTC Intecom

Dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đang được rất nhiều các Doanh nghiệp trong và ngoài nước ưa chuộng bởi các ưu điểm: Miễn phí hoàn toàn phí tích hợp, thời gian thanh toán nhanh gọn, chiết khấu ưu đãi, được hỗ trợ kỹ thuật tối đa, chăm sóc khách hàng 24/7, được trải nghiệm hệ thống hạ tầng ổn định, có khả năng tương thích với mọi mô hình, công nghệ và bảo mật an toàn.

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
cũng vừa vinh dự đón nhận chứng chỉ quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) về bảo mật và đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ do công ty Trustwave trao tặng, đồng thời cũng đã được cấp chứng thư số EV SSL – chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu. Tất cả những ưu điểm đó của VTC Pay sẽ giúp cho các Doanh nghiệp tăng doanh số, doanh thu nhanh chóng, nâng cao uy tín của Doanh nghiệp đối với Khách hàng.



Gian hàng tham gia triển lãm của VTC Intecom


Chia sẻ của chị Nam Phương – Trưởng phòng Truyền thông Trung tâm Thanh toán điện tử (VTC Pay - VTC Intecom) với các khách tham quan tại triển lãm: “Không chỉ giúp người tiêu dùng tiện lợi hơn trong các giao dịch thanh toán online – mua sắm trực tuyến, Ví điện tử VTC Pay của chúng tôi giờ đây đã phủ rộng cả thị trường thanh toán offline, với hình thức thanh toán qua QR Code, mở đầu là dịch vụ Đi taxi không cần tiền mặt – chỉ cần thẻ Taxi Long Biên.  Trong tương lai gần, người tiêu dùng chỉ cần sở hữu trong tay Thẻ thành viên VTC Pay hoặc các thẻ đồng thương hiệu của VTC Pay và đối tác là đã có thể sử dụng các dịch vụ về ăn uống, thể dục thể thao hoặc mua sắm hàng hóa offline rất tiện mà không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng.”

 

Giải pháp thanh toán trực tuyến VTC Pay được rất nhiều đối tác quan tâm, đặc biệt là các doanh nghiệp bán lẻ của Thái Lan - đơn vị muốn tiếp cận thị trường Việt Nam nói chung và người tiêu dùng Việt Nam

Cùng với VTC Intecom là nhiều doanh nghiệp khác hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin cũng tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm, như FPT, Viettel,… Vì thế, đến với triển lãm lần này, VTC Intecom mong muốn có thể kết nối được với nhiều Đối tác/Khách hàng tiềm năng, quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín trước sự tham dự của lãnh đạo, các doanh nghiệp, giới truyền thông trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh khác trong triển lãm:







Triển lãm Software Expo Asia 2016 dự kiến sẽ kết thúc vào thứ 7, ngày 23/01/2016. Thông tin thêm về triển lãm, bạn có thể theo dõi thêm tại website: www.softwareexpasia.com

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top