An tâm từng giao dịch nhờ "hàng rào" bảo mật vững chắc của VTC Pay

VTC Pay 08/02/2017 15:31

Với việc sở hữu hệ thống thanh toán điện tử tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn bảo mật được chứng nhận bởi các tổ chức Quốc tế, VTC Pay cam kết cam kết bảo vệ thông tin khách hàng an toàn, nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như niềm tin từ phía khách hàng.

Hiện nay giữa hàng ngàn "hacker thông tin", việc sử dụng các hình thức thanh toán thông thường có thể còn mang đến sự lo lắng về bảo mật cho người dùng nhưng với VTC Pay thì chắc chắn bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi thực hiện các giao dịch. Bởi VTC Pay đã được trang bị một hàng rào với nhiều lớp bảo vệ vững chắc cho mọi giao dịch cũng như từng bước thanh toán của bạn.

 ODP /OTP bảo mật tới từng giao dịch

ODP (One day password) qua SMS: là một khẩu sử dụng trong một ngày, có thể được sử dụng nhiều lần cho nhiều giao dịch khác nhau trong thời hạn 24h kể từ khi nhận được mật khẩu.
Với hình thức này, tài khoản của khách hàng sẽ được tăng thêm tính bảo mật, giúp bạn yên tâm khi thực hiện giao dịch.

OTP(One time password) bằng thẻ ma trận hoặc App OTP: là mật khẩu được sử dụng duy nhất một lần trong giao dịch

 


 Xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế - 3D Secure

Với việc xây dựng thêm một "cánh cửa" bảo mật cho các giao dịch quốc tế trực tuyến tại website mang logo Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode thông qua việc xác thực chủ thẻ thông qua một mã xác thực hoặc mật khẩu tĩnh. Mã bảo mật này sẽ được gửi đến duy nhất cho chủ thẻ thông qua tin nhắn di động SMS. Đồng nghĩa với việc khi thực hiện giao dịch quốc tế, bên cạnh việc cung cấp thông tin thẻ, khách hàng còn phải cung cấp thêm mã bảo mật trước khi hoàn thành giao dịch. Với hình thức này, thì ngay cả khi bạn bị mất thông tin thẻ thì số tiền trong thẻ của bạn vẫn hoàn toàn được bảo toàn.


 Payment Tokenization

Với việc mã hóa hồ sơ của khách hàng thành một Token ID - nghĩa là một dải mã số định danh giúp khách hàng sử dụng thay các thông tin cá nhân trong giao dịch quốc tế. Như vậy, bạn có thể yên tâm tuyệt đối về việc không lo về lộ hay mất thông tin cá nhân. Ngay cả khi trường hợp có sự tấn công của hacker thì hệ thống cũng sẽ chỉ hiển thị một dài mã ảo và hồ sơ của khách hàng vẫn được bảo mật.



Và đặc biệt, VTC Pay đã nhận được chứng chỉ PCI DSS ( Payment Card Industry Data Security Standard) về bảo mật và đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ do công ty Trustwave trao tặng. VTC Pay đã không ngừng xây dựng và duy trì hệ thống mạng dảm bảo tính bảo mật vẹn toàn, hệ thống kĩ thuật chống xâm nhập, chính sách bảo vệ thông tin...Tất cả đều nhằm mục đíc vì lợi ích đảm bảo thông tin và tránh rủi ro cho khách hàng.

Với hệ thống bảo mật tuyệt đối an toàn của VTC Pay, khách hàng có thể yên tâm thực hiện tất cả các giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm và tuyệt đối an toàn.




Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top